Tân vương Copa America khẳng định sẽ không đến M.U

18:38 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnCó những bước tiến vượt bậc trong thời gian qua, David Neres vẫn khẳng định sẽ không rời Ajax Amsterdam.

Sự nghiệp của David Neres có nhiều bước tiến vượt bậc chỉ trong khoảng nửa năm qua. Đầu tiên là những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Ajax Amsterdam ở đấu trường Champions League. Dấu ấn lớn nhất là ở trận lượt về vòng 16 đội với Real Madrid, tiền đạo này đã đóng góp 1 bàn thắng giúp Ajax tạo nên một cơn địa chấn, đánh bại Kền kền trắng ngay trên sân Bernabeu với tỷ số 4-1.

Tất tần tật về kẻ thù Real, Juve, mục tiêu được Liverpool, PSG thèm khát (neres) - Bóng Đá

 Neres được gọi lên tuyển lần đầu tiên ngay sau trận đấu quá ấn tượng trước Real Madrid.

Ngay sau đó, anh lập tức nhận được lệnh triệu tập lên tuyển lần đầu tiên trong sự nghiệp. Hồi đầu hè, Neres đã có được bàn thắng đầu tiên cho Brazil trong trận giao hữu với Honduras. Và rạng sáng nay, ngay trong giải đấu đầu tiên với Selecao, Neres đã cùng các đồng đội nâng cao chiếc cúp vô địch Copa America 2019, dù anh không được ra sân thường xuyên.

Như nhiều đồng đội ở Ajax, tiền đạo 22 tuổi đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng của nhiều đội bóng lớn mà Manchester United, Atletico Madrid và Everton là những đội có liên hệ rõ nhất. Tuy nhiên sau trận chung kết Copa, David Neres tiếp tục khẳng định mình sẽ không rời Ajax mùa hè này.

"Tôi đã uống chút bia vì việc này đáng để ăn mừng. Tôi sẽ trở lại Ajax ngày 28/7. Tương lai của tôi là ở Ajax."

Thanh Vũ | 18:00 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục