Tân binh tỏa sáng, Bayern vất vả vượt qua Wolfsburg

23:36 Thứ bảy 17/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrái với những dự tính, Bayern Munich đã có một trận đấu vất vả trên sân của Wolfsburg, và phải nhờ đến sự xuất sắc của tân binh mới mà cũ.

Trước trận gặp Wolfsburg ở vòng 23 Bundesliga, phong độ của Hùm xám là hết sức ấn tượng khi toàn thắng dù phải gặp những đối thủ như Bayer Leverkusen, Hoffenheim rồi Schalke 04. Ở vòng 22 Bundesliga Bayern Munich đã đánh bại Schalke 2-1.

Tân binh tỏa sáng, Bayern vất vả vượt qua Wolfsburg - Bóng Đá

Bayern Munich đã có một trận đấu vất vả trên sân của Wolfsburg, và phải nhờ đến sự xuất sắc của tân binh mới mà cũ.

Trong khi Bayern đang thể hiện sức mạnh hủy diệt kể từ khi bước sang năm mới 2018, Wolfsburg lại chơi cực tệ khi mới thắng đúng 1 trận trong năm mới, tụt xuống vị trí thứ 13 trên BXH, hơn nhóm “cầm đèn đỏ” vỏn vẹn 4 điểm.

Tuy nhiên trong trận đấu vừa diễn ra, Wolfsburg đã gây bất ngờ cho tất cả khi trình diễn một bộ mặt ấn tượng. Ngay phút thứ 8, tỷ số đã được mở cho đội chủ nhà. Daniel Didavi (Wolfsburg) có tình huống đánh đầu chuẩn xác làm tung lưới Sven Ulreich sau đường chuyền bóng từ quả phạt góc. 1-0 cho Wolfsburg, đòn bất ngờ cho Bayern.

Kể từ lúc này, Bayern chơi bế tắc và không thể tìm đường vào khung thành đối thủ. Dù Thiago Alcantara vừa trở lại sau quãng thời gian dài ngồi ngoài 3 tháng vì bị rách cơ đùi, tuy nhiên, tiền vệ này không thể giúp Bayern chơi khởi sắc.

Có thể nói, việc tuần sau Bayern sẽ gặp Besiktas giữa tuần ở vòng knock-out Champions League trên sân nhà Allianz Arena, và Hertha Berlin sau đó 3 ngày đã khiến HLV Jupp Heynckes phải xoay vòng khá nhiều. Thậm chí khi được hưởng 11m ở phút 54 khi Renato Steffen của Wolfsburg phạm lỗi, Arjen Robben đã sút hỏng.

Dù vậy, trong khó khăn, Bayern vẫn biết cách chiến thắng. Phút 64, tân binh 13 triệu bảng của Bayern Đông 2018, Sandro Wagner đánh đầu hiểm hóc san bằng tỷ số cho Bayern từ đường chuyền bóng của Arjen Robben sau một pha phản công. Sự trở lại ngọt ngào của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB xứ Bavaria.

Tân binh tỏa sáng, Bayern vất vả vượt qua Wolfsburg - Bóng Đá

Sandro Wagner đánh đầu hiểm hóc san bằng tỷ số cho Bayern

Kể từ đây, Bayern chơi áp đảo hoàn toàn và có thêm bàn thắng ở phút bù giờ đầu tiên của Robert Lewandowski từ chấm 11m. Tạo khoảng cách 21 điểm lúc này với CLB xếp thứ hai RB Leipzig, có thể nói Bayern Munich đã đặt một tay vào chiếc đĩa bạc mùa này.

Tân binh tỏa sáng, Bayern vất vả vượt qua Wolfsburg - Bóng Đá

 

Bayern Munich của Jupp Heynckes gần như biến Bundesliga trở lại thành sân chơi của riêng mình. Tuy nhiên nhiệm vụ của họ hiển nhiên vẫn là UEFA Champions League, giải đấu mà Bayern đã thất bại trong việc chinh phục nhiều mùa giải gần đây.

Highlights trận đấu:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 23:32 17/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục