Tại Mourinho, Man Utd 'vỡ mộng' thâu tóm 2 sao Tottenham

09:36 Chủ nhật 22/12/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng khi người đồng nghiệp tái xuất.

Ở mùa giải 2019/20 này, Premier League đã chứng kiến nhiều điều thú vị và khiến không ít các CĐV trầm trồ. Manchester City đánh mất vị thế của nhà vô địch, đồng thời bị Liverpool bỏ xa trên BXH. Trong khi đó, cả Tottenham Hotspur cũng cho thấy phong độ bạc nhược dù đang là nhà đương kim á quân Champions League.

Sau hàng loạt kết quả đáng thất vọng, ban lãnh đạo CLB Bắc London cuối cùng đã quyết định sa thải Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, việc Spurs mời Jose Mourinho vào chiếc ghế nóng cũng khiến xứ Sương mù chao đảo. Ngoài ra, cựu thuyền trưởng M.U cũng thay đổi hoàn toàn bộ mặt của "Lilywhites".

Manchester United 'were optimistic of signing Eric Dier or Lucas Moura in January' - Bóng Đá

 Mourinho rất xem trọng Lucas Moura.

Tottenham Hotspur leo lên vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại Hạng Anh, đồng thời chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Chelsea vỏn vẹn 3 điểm. Chưa dừng lại ở đó, "Người đặc biệt" còn bình ổn phòng thay đồ đội bóng, qua đó gián tiếp khiến Manchester United phải thay đổi kế hoạch mua sắm.

Nguồn tin từ Daily Star cho biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer tự tin sẽ có được một trong hai cái tên Lucas Moura và Eric Dier ở TTCN mùa Đông. Thế nhưng, khi Jose Mourinho tái xuất, hai ngôi sao nói trên lại trở thành một phần quan trọng của Spurs.

Vào lúc này, Quỷ đỏ cũng khó lòng chèo kéo tiền vệ ngôi sao Christian Eriksen. Trong phát biểu mới nhất, "The Special One" thừa nhận ông muốn tuyển thủ Đan Mạch và Jan Vertonghen sẽ gia hạn với CLB.

Giang Nam | 08:50 22/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục