Sự thật về nỗi "sợ hãi" của Lampard trước trận Ajax

10:58 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnFrank Lampard đã lên tiếng về vẻ mặt sợ hãi của mình trước trận đấu với Ajax.

Vào rạng sáng mai ở lượt trận thứ 3 bảng H Champions League 2019/2020, Chelsea sẽ phải đối mặt với một thử thách tương đối "khó nuốt" mang tên Ajax. Đội bóng Hà Lan chính là hiện tượng của giải đấu mùa trước, khi lọt vào tới bán kết giải đấu bằng một đội hình rất trẻ.

Mùa này, các nhà đương kim vô địch Hà Lan cũng đang thể hiện một phong độ rất tốt với việc thắng cả 2 lượt trận vòng bảng đầu tiên. Tại Eredivisie, thầy trò Erik ten Hag cũng đang sở hữu mạch 10 trận bất bại liên tiếp, trong đó thắng tới 8, ghi được 31 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 7 lần.

Sự thật về bộ mặt

 Lampard sẽ đối đầu với một thử thách tương đối "khó nuốt" mang tên Ajax. 

Chứng kiến gương mặt đầy lo lắng của HLV Lampard trước thời điểm cùng các học trò tại Chelsea chạm trán Ajax, các phóng viên đã nhanh chóng vào thắng vấn đề trong cuộc họp báo mới đây.

PV: "Tại sao ông lại sợ hãi Ajax vậy?"
Lampard: "Điều gì khiến anh nghĩ thế?"
PV: "Gương mặt của ông nhìn có vẻ sợ hãi."
Lampard (cười): "Mặt tôi nó thế thôi."

Thực tế Lampard cũng đang có những điều cần lo lắng trước thềm trận đấu. Trong khi Ajax gần như sẽ có được đội hình mạnh nhất, thì Chelsea lại thiếu vắng không ít trụ cột như Ross Barkley, Ruben Loftus-Cheek, Emerson, Andreas Christensen, Antonio Rudiger, và có thể là cả N'Golo Kante.

Video bầu không khí trên sân tập của Chelsea

Kỳ Anh | 10:15 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục