Spurs thoát "cửa tử", Pochettino gọi đây là "nhiệm vụ bất khả thi"

14:45 Thứ tư 12/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino chia sẻ nhận định của mình sau khi Tottenham lách qua khe cửa hẹp để tiến vào vòng 16 đội UEFA Champions League.

Như đã biết, Tottenham Hotspur đã chính thức góp mặt ở vòng knock-out sau trận hòa kịch tính 1-1 trước Barcelona. Đây là trận đấu mà Spur phải bước vào với một tâm lý đè nặng khi họ chẳng thể tự quyết định lấy số phận của mình mà còn phải trông chờ vào PSV Eindhoven có thể tạo ra điều thần kỳ nào đó.

Dẫu vậy, pha lập công của Ousmane Dembele đã khiến đại diện nước Anh phải từ bỏ cuộc chơi. May mắn thay, ở Italia xa xôi, Hirving Lozano cũng bất ngờ đã nổ súng vào lưới Inter Milan cùng với một bàn thắng quý hơn vàng của Lucas Moura, cuối cùng Lyliwhites cũng hoàn thành "nhiệm vụ bất khả thi" theo lời HLV trưởng Mauricio Pochettino nói:

"Tôi rất vui và tự hào. Sau trận đấu với PSV, chẳng ai còn tin vào chúng tôi nữa. Thế nhưng chúng tôi đã ở vòng 16 đội, đó quả là một nhiệm vụ bất khả thi, một điều không tưởng."

Mauricio Pochettino hails Tottenham players for achieving 'mission impossible' after draw at Barcelona - Bóng Đá

Việc Tottenham không bị loại quả thực là một điều diệu kỳ.

"Kỳ tích này là một thành tựu lớn. Đây sẽ là một nguồn động lực rất lớn cho đội bóng, và sẽ càng hạnh phúc hơn khi từ vòng knock-out diễn ra vào sang năm chúng ta sẽ được chơi ở SVĐ mới."

"Mười phút cuối trận thực sự khó khăn. Các cầu thủ biết tình cảnh của mình sau bàn thắng của Inter, thế nhưng vẫn là chẳng dễ để làm nên điều gì đó trước Barca."

"Các cầu thủ đã cho thấy một sự nỗ lực tuyệt vời. Sau bốn năm rưỡi tôi mới lại được chứng kiến cảnh này. Phải nói khoảnh khắc này thật đặc biệt."

"Tuy nhiên, vẫn có một điều cần khắc phục đó là khả năng điều phối thể lực. Chúng tôi cần làm điều này tốt hơn trong tương lai."

Anh Tú | 12:40 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục