Sông Lam nghệ An khởi động chiến dịch “cầm máu”

21:34 Thứ ba 24/04/2012

SLNA phải sớm giữ chân các nhân tố quan trọng như Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình… khi họ sắp hết hạn hợp đồng.

Trọng Hoàng (vàng) là một trong những trụ cột được SLNA muốn giữ lại - Ảnh Đức Cường

Sau trận hòa 2-2 đầy kịch tính trước Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất, SLNA vẫn đang đóng quân ở trung tâm Thành Long (TP.HCM) để đợi ngày lên đường sang Malaysia đọ sức với Terengganu ở AFC Cup.

Theo một số nguồn tin, nhà tài trợ ngân hàng Bắc Á đã bắt đầu chiến dịch hỗ trợ SLNA giữ chân các trụ cột sắp đáo hạn hợp đồng. Những lá phiếu “tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng” đã được gửi tới các cầu thủ để họ có thể đề đạt mức đãi ngộ mà mình mong muốn lên lãnh đạo đội bóng cũng như nhà tài trợ.

Tuy nhiên, mỗi cầu thủ sẽ phải “giữ bí mật” tuyệt đối những gì mình mong muốn. Bởi, SLNA không muốn phải đối mặt với việc các cầu thủ đồng loạt đề nghị mức đãi ngộ cao. Điều này sẽ khiến nhà ĐKVĐ V-League gặp khó khăn khi mà ngân quỹ dùng để tái kí hợp đồng với các trụ cột bị đẩy lên mức cao ngoài ý muốn cũng như khả năng đáp ứng của mình.

Văn Bình (trái) được các CLB khác nhòm ngó - Ảnh Đức Cường

Cách đây chưa lâu, đích thân HLV Hữu Thắng đã khẳng định rằng SLNA sẽ làm hết sức để không bị chảy máu nhân tài khi mùa giải 2012 khép lại. Thậm chí, “các đội khách trả 10, SLNA sẽ trả 9”.

Tuy nhiên, việc đội bóng xứ Nghệ có giữ chân các trụ cột thành công hay không vẫn là điều nằm ở thì tương lai. Với danh tiếng và tài năng đã được kiểm chứng ở V-League cũng như trong màu áo các đội tuyển quốc gia thì những Trọng Hoàng, Văn Bình, Âu Văn Hoàn… luôn được các CLB giàu có sẵn sàng trải thảm đỏ mời về với mức lương, thưởng và số tiền lót tay cao ngất ngưởng.

Cát tường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục