Solskjaer: "Tôi rất hài lòng, cậu ấy bao phủ mọi ngọn cỏ trên sân"

12:35 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã dành nhiều lời khen ngợi đến Fred sau trận thua Liverpool.

Làm khách trên sân Anfield, Manchester United được dự đoán trước sẽ có một chuyến hành quân "đi dễ khó về". Thật vậy, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trải qua 90 phút ác mộng trước những đợt tấn công như vũ bão đến từ phía Liverpool.

Thực tế, Quỷ đỏ đã có cơ hội ngẩng cao đầu ra về nếu như Andreas Pereira và Anthony Martial không quá phung phí cơ hội. Song, trái với những cầu thủ tấn công, một số cái tên ở tuyến giữa và hàng thủ lại thi đấu khá ấn tượng, như Luke Shaw hay Fred.

Solskjaer pleased with fred - Bóng Đá

 Fred giữ vững phong độ của mình.

Tiền vệ người Brazil tiếp tục là cái tên nổi bật nhất trong tuyến giữa Man United hiện tại. Suốt trận đấu, anh luôn có mặt ở mọi điểm nóng trên sân, toàn diện về cả hai khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Sau trận đấu, Solskjaer đã dành không ít lời khen đến tiền vệ này.

"Fred có một màn trình diễn đỉnh cao. Toàn bộ người hâm mộ có thể thấy được lí do tại sao chúng tôi tin tưởng vào cậu ấy. Fred bao phủ mọi ngọn cỏ trên sân và chiến thắng những thách thức. Tất nhiên, cậu ấy đã tự tin hơn khi có bóng trong chân. Tôi rất hài lòng với Fred.", trang chủ Man United dẫn lời phát biểu của Solsa.

Với kết quả này, Man United đã bỏ lỡ cơ hội để thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ tư là Chelsea, trong bối cảnh đoàn quân của HLV Frank Lampard bất ngờ thất bại trước Newcastle.

Solsa nói về Fred:

Huỳnh Phong | 11:37 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục