Solskjaer "doạ" PSG bằng 3 từ, xác nhận 2 sao Man Utd vắng mặt

06:14 Thứ ba 12/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Na Uy xác nhận Valencia và Darmian sẽ không tham dự trận đấu với PSG nhưng tự tin với đội hình hiện tại, theo manutd.com.

Quỷ đỏ đã trải qua 11 trận bất bại dưới thời chiến lược gia người 45 tuổi, và sẽ hy vọng sẽ tái lặp phong độ đó tại Champions League, nơi Man Utd phải đối đầu với nhà vô địch nước Pháp ở vòng 1/8. Chắc chắn cả hai đều rất quyết tâm bước vào cuộc đụng độ này.

Để duy trì động lực hiện tại và ý nghĩ bất bại trong tất cả các các giải đấu, Solskjaer cảm thấy rất tự tin với đội hình hiện tại dù ông xác nhận rằng cả Valencia và Darmian đều ngồi ngoài. "Chúng tôi đang nhớ Antonio và Matteo, họ là hai người không có mặt", ông nói với trang chủ câu lạc bộ .

"Đây là một đội hình lớn, mạnh mẽ và đang khỏe mạnh, họ luôn luôn tốt khi các trò chơi lớn xuất hiện - tôi cũng có nhiều sự lựa chọn".

Đấu PSG, Solskjaer dùng 3 từ để nói về đội hình Man Utd - Bóng Đá

 Solskjaer rất tự tin tiếp đón PSG.

Một thông tin khác đáng chú ý là cả Victor Lindelof và tiền vệ ít xuất hiện mùa này, Fred, đều góp mặt tại khách sạn Lowry. Như vậy là Man Utd sẽ chỉ mất đi 2 hậu vệ Valencia và Darmian, nhưng rõ ràng cặp đôi đó không phải nhân tố chủ chốt dưới thời Solskjaer.

Vũ Quang Toản | 05:45 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục