SỐC! Man United hủy bỏ đá giao hữu khi HLV Michael O’Neill dương tính COVID-19

05:11 Thứ tư 10/06/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford được một phen hú vía khi thuyền trưởng Stoke City có kết quả xét nghiệm dương tính COVID-19 ngay trước trận đá giao hữu cùng Quỷ đỏ.

 

 Những khoảnh khắc cuối cùng của David Moyes tại MU

Thông tin gây sốc mới đây được tiết lộ, Man United đã phải hủy bỏ trận đấu giao hữu với Stoke City sau khi HLV trưởng Stoke City, Michael O’Neill có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona. Bên cạnh đó, toàn bộ các cầu thủ và ban huấn luyện Stoke City được đưa đến khu riêng biệt tại trung tâm huấn luyện Carrington.

Trang chủ CLB Stoke City ra thông báo: "Chúng tôi xác nhận rằng, thuyền trưởng Michael O’Neill đã cho kết quả dương tính với virus corona sau lần thử nghiệm mới nhất diễn ra vào ngày 8 tháng 6,". Chiến lược gia 50 tuổi có kết quả âm tính trong 5 lần xét nghiệm trước đây. 

Manchester United cancel Stoke City friendly after positive coronavirus test - Bóng Đá

Trận đấu giao hữu giữa Man United và Stoke City phải hủy bỏ bởi COVID-19.

"Kể từ bây giờ, O’Neill sẽ trải qua các biện pháp y tế bắt buộc, bao gồm các biện pháp cách ly cần thiết. Ông ấy sẽ trao đổi, thảo luận với nhân viên và cầu thủ thông qua không gian mạng,".

Nguồn tin từ tờ Metro tiết lộ, toàn bộ thành viên CLB Stoke City đã rời khỏi sân tập Man United một cách nhanh chóng nhất có thể. Đội chủ sân Old Trafford đã tổ chức một trận đấu tập giữa các thành viên đội 1 với nhau khi trận đấu giao hữu với Stoke City bị hủy bỏ. 

Man United sẽ khởi động lại mùa giải Premier League 2019/2020 bằng màn chạm trán với Tottenham Hotspur vào ngày 20 tháng 6 tới (theo giờ Việt Nam).

Anh Nguyễn | 04:41 10/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục