SỐC: Kyrie Irving bất ngờ muốn chia tay Cavaliers Cleveland

10:06 Thứ bảy 22/07/2017

TinTheThao.com.vnCác CĐV Cavaliers Cleveland đang như ngồi trên đống lửa vì ý định dứt áo ra đi của "Uncle Drew".

Nhiều nguồn tin cho hay Kyrie Irving đã công khai bày tỏ nguyện vọng ra đi sau cuộc họp với Ban lãnh đạo Cavaliers Cleveland. Theo đó, lý do chính khiến "Uncle Drew" đi đến quyết định này là do muốn trở thành nhân tố chủ lực của đội bóng, đồng thời không muốn mãi là "cái bóng" của LeBron James.

kyrie-2

 Các CĐV Cavaliers Cleveland đang như ngồi trên đống lửa vì ý định dứt áo ra đi của "Uncle Drew".

Bên cạnh đó, việc nội bộ Cavaliers có dấu hiệu lục đục với quyết định sa thải giám đốc điều hành David Griffin, cộng với việc trì trệ trong việc nâng cấp đội bóng... cũng được cho là nguyên nhân khiến Irving không mấy mặn mà với tương lai tại Quicken Loans Arena. Được biết, bến đỗ mong muốn của "Uncle Drew" là một trong 4 đội San Antonio Spurs, New York Knicks, Miami Heat và Minnesota Wolves.

Sau thất bại trong việc chiêu mộ Jimmy Butler và Paul Geogre, thi việc Irving đánh tiếng chia tay như một đòn giáng mạnh vào tham vọng trở lại ngôi vương NBA của CAVs.

Hiện tại, Cavaliers Cleveland đang có 3 phương án giải quyết. Thứ nhất, từ chối đề nghị ra đi của Irving bởi thời hạn hợp đồng với hậu vệ này vẫn còn 2 năm (cộng tùy chọn có thể gia hạn 1 năm). Thứ hai, tìm một cầu thủ trẻ và 1 draft picks để đổi Irving. Sau cùng, họ có thể sẽ tìm cách thỏa thuận hòng giữ chân Irving ở lại bởi rất nhiều khả năng King LeBron sẽ dứt áo ra đi sau mùa 2017/18.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:40 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục