LA Lakers và Cavaliers đại chiến vì Derrick Rose

09:02 Thứ sáu 21/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vn2 ông lớn của NBA đang so kè quyết liệt trong việc sở hữu chữ ký của MVP 2011 - Derrick Rose.

Theo Chris Haynes của ESPN, Derrick Rose và Los Angeles Lakers đều cảm thấy hài lòng sau cuộc gặp gõ hồi hôm qua (20/07). Trước đó, có thông tin cho rằng Rose cũng đã có những buổi tiếp xúc với BLĐ Cleveland Cavaliers về việc đầu quân cho đội bóng này.

rose

2 ông lớn của NBA đang so kè quyết liệt trong việc sở hữu chữ ký của MVP 2011 - Derrick Rose.

Nguồn tin cũng từ ESPN cho hay Lakers tìm cách chiêu mộ MVP 2011 bằng những lời hứa hẹn như được thi đấu nhiều hơn, mức lương hậu hĩnh trong một môi trường tốt hơn. Với Lakers, Rose sẽ có cơ hội sát cánh với tân binh sáng giá Lonzo Ball và hoàn toàn yên tâm với việc trao suất thi đấu chính bởi dàn dự bị của LA hiện không có quá nhiều cái tên nổi bật.

Nếu Rose chọn Cavaliers, anh sẽ nhận được bản hợp đồng tối thiểu là 2,1 triệu USD. Bên cạnh đó đó, phóng viên Windhorst và Wojnarowski của ESPN cho rằng gia đình chính là yếu tố có thể giúp Rose chọn CAVs. "Nếu Rose ký hợp đồng với Cleveland, anh ấy sẽ có thể gần gũi hơn với gia đình hiện đang ở Chicago," Windhorst và Wojnarowski cho hay.

Theo Sam Amick của USA Today, cựu tuyển thủ New York Knicks có thể sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai vào cuối tuần này.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:10 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục