Kyrie Irving: Cavaliers là một địa phương đặc biệt

01:18 Thứ năm 20/07/2017

TinTheThao.com.vnKyrie Irving vừa có những phát biểu làm dịu lại đôi chút sự lo lắng của người hâm mộ Cleveland Cavaliers về tương lai đội bóng.

Những thông tin bất lợi đối với Cleveland Cavaliers liên tục được công bố gần đây khiến cho người hâm mộ đội bóng có chút ngồi không yên. Đáng chú ý nhất là việc Cavaliers không ra sức giữ lại giám đốc điều hành David Griffin, rồi thương vụ trao đổi tay ba để lấy Jimmy Butler bị đổ bể. Mọi thứ dường như vượt tầm kiểm soát khi hàng loạt dấu hiệu cho thấy ngôi sao lớn nhất của Cavaliers, LeBron James nhiều khả năng sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới.

Kyrie-Irving-NBA-1

 Kyrie Irving trong màu áo Cleveland Cavaliers.

Rất nhiều chỉ trích nhắm vào ban lãnh đạo, nhất là giới chủ CLB. Tuy nhiên trong những loạt tin tức xấu đó, người hâm mộ CAVs có thể nhẹ nhõm phần nào với nhữngphát biểu mới đây của hậu vệ ngôi sao Kyrie Irving.

Trả lời phỏng vấn của tờ tạp chí thể thao danh tiếng Sports Illustrated, tay ném 4 lần All Star tỏ ra tin tưởng vào tương lai của Cleveland Cavaliers và giới chủ CLB:

"Cavaliers là một địa phương đặc biệt." Irving trả lời câu hỏi CAVs sẽ ra sao trong vài mùa giải tới?

"Điều tốt nhất chúng tôi có thể làm là xử lý mọi thứ với đẳng cấp và tính chuyên nghiệp cao nhất. Rõ ràng chúng tôi có một ông chủ tuyệt vời, sẵn sàng chi tiêu một số tiền vừa đủ cho những người mà ông ấy tin tưởng. Tại thời điểm này, chúng ta chỉ cần chờ đợi xem những gì có thể xảy ra suốt mùa hè."

Với những phát biểu của mình, có thể nhận thấy không phải ai ở Cavaliers cũng bất bình với chủ sở hữu Dan Gibert. Tuy nhiên nó cũng hé lộ nhiều vấn đề của nhà vô địch NBA 2016. CAVs có thể chi tiền nhưng không thật sự nhiều. Điều đó có nghĩa sẽ thật khó có một ngôi sao thực sự lớn đến sân Quicken Loans Arena trong mùa hè này. Đấy là lý do mà LeBron James cho rằng đội bóng chủ quan đang thể hiện sự thiếu tham vọng sau khi đem danh hiệu NBA về thành Cleveland sau 54 năm chờ đợi.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 01:15 20/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục