SỐC! Bravo tái hiện trò hề ngớ ngẩn, buộc Walker làm điều bất đắc dĩ

06:07 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnThủ môn Claudio Bravo không có được cảm giác tốt nhất trên sân cỏ và tiếp tục tạo ra trò hề khi thay thế Ederson trong khung gỗ của Man City.

Ngay ở phút đầu tiên trong hiệp thi đấu thứ hai, thủ thành Ederson Moraes đã dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Đó là cơ hội để Claudio Bravo thể hiện mình sau khi đánh mất vị thế từ lâu. Tuy nhiên, "thánh bắt penalty" tiếp tục chứng tỏ sự thất thường của mình trong khung gỗ Man City.

Chỉ hai phút sau khi vào sân, thủ môn người Chile đã bị đội chủ nhà chọc thủng lưới cân bằng tỉ số trận đấu (Raheem Sterling mở điểm ngay phút thứ 7). Nhưng màn chào sân Giuseppe Meazza (San Siro) tệ hại của Bravo chỉ đến trước khi trận đấu kết thúc không lâu...

Phút 81, trong một pha lên bóng ở khu vực trung lộ, tiền đạo Josip Iličić đã bị Bravo phạm lỗi nhưng điểm va chạm lại nằm bên ngoài vòng cấm. Và chẳng có lý gì để trong tài chính nương tay với người gác đền bên phía Man City. Ông rút thẻ đỏ trực tiếp và khiến đội khách rơi vào cảnh không thủ môn.

SỐC! Bravo tái hiện trò hề ngớ ngẩn, Walker làm thủ môn bất đắc dĩ - Bóng Đá

 Trò hề của Bravo khiến Man City lao đao.

Bất đắc dĩ, huấn luyện viên Pep Guardiola phải chỉ đạo Kyle Walker đeo găng tay để trấn giữ khung thành. Hậu vệ sinh năm 1990 đã chơi tốt và giúp đội nhà không nhận thêm bàn thua. Tỉ số 1-1 được giữ nguyên đến hết trận, trong khi Man City duy trì ngôi đầu bảng với 5 điểm cách biệt so với đội đứng ngay sau mình.

Pha bóng này tái hiện sai lầm ngớ ngẩn của Bravo khi Man City làm khách ở Nou Camp hồi năm 2016. Khi đó, ngôi sao người Chile cũng chạy ra khỏi vòng cấm để ngăn chặn Luis Suarez và cản phá cú lốp bóng của tiền đạo Barca. Tất nhiên, anh cũng dính thẻ đỏ và khiến The Citizens "nát bét" trước Messi.

Hành trình vô địch Premier League 2018/19 của Man City:

Trung Quân | 05:00 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục