Sếp lớn Man City nói gì khi chạm trán Monaco?

00:03 Thứ ba 13/12/2016

TinTheThao.com.vnGĐĐH Txiki Begiristain của Manchester City thở phào khi không phải chạm trán những đối thủ rắn mặt, tuy nhiên ông không vội đánh giá thấp sức mạnh của Monaco.

man-city

Txiki Begiristain không hề đánh giá thấp sức mạnh của Monaco. Ảnh: Goal. 

Sau khi kết thúc vòng bảng với vị trí nhì bảng C sau Barcelona, Man City hồi hộp khi những đối thủ sắp tới của họ ở vòng 16 đội Champions League có thể là Atletico Madrid, Borussia Dortmund, Juventus hay Napoli. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng đội bóng thành Manchester sẽ chỉ phải gặp Monaco.

Chia sẻ với báo giới sau buổi lễ bốc thăm tại Nyom, GĐĐH Begiristain cho biết: "Ở những lần đầu tiên lọt vào vòng trong, Man City đã phải đụng độ Barca, Real và Bayern Munich. Hiện tại, chúng tôi đã tránh được họ, đó là tín hiệu đáng mừng.

Tuy nhiên, đây là giai đoạn khó khăn cho dù kết quả bốc thăm có như thế nào. Monaco đang thi đấu rất tốt, họ có những cầu thủ giỏi, tài năng và trẻ trung. Họ đang chơi thứ bóng đá mạnh mẽ tại Pháp. Trong bảng đấu gồm Tottenham và Bayer Leverkusen, họ vẫn có thể dẫn đầu."

Mùa giải trước, Man City lọt đến vòng Bán kết Champions League trước khi bị loại bởi Real Madrid. Mùa này, thầy trò Pep Guardiola rất quyết tâm làm nên chuyện tại đấu trường châu Âu.

Xem lại thất bại của Man City trước Real Madrid mùa trước:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 23:10 12/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục