Sau Man United, Liverpool khiến Man City bế tắc đến cùng cực

08:19 Thứ năm 05/04/2018

TinTheThao.com.vnThống kê từ Whoscored cho thấy hàng công của Manchester City đã có màn thể hiện kém cỏi trước Liverpool ở lượt đi tứ kết Champions League.

Rạng sáng nay (05/04), Jurgen Klopp một lần nữa chứng tỏ Liverpool đích thực là khắc tinh của Man City với thắng lợi thuyết phục 3-0. Với 3 bàn thắng được ghi bởi Mohamed Salah, Alex Oxlade-Chamberlain và Sadio Mane, The Kop đã chạm một tay đến tấm vé vào bán kết Champions League.

Sau Man United, đến lượt Liverpool khiến Man City bế tắc đến cùng cực - Bóng Đá

 Lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, Man City không tung nổi một cú dứt điểm trúng đích trong một trận đấu.

Ở trận đấu này, dù phải làm khách song Man City vẫn áp đảo thời lượng kiểm soát bóng (66%) so với Liverpool (34%). Số lần dứt điểm của họ nhỉnh hơn đội chủ nhà (11 so với 9), tuy vậy, hiệu quả là con số 0 tròn trĩnh.

Theo thống kê của Whoscored, lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, Man City không tung nổi một cú dứt điểm trúng đích trong một trận đấu. Lần gần nhất mà các chân sút của họ bạc nhược đến vậy là ở thất bại 0-1 trước Man United ở Cúp liên đoàn năm 2016.

Hàng công kém cỏi cộng những sai lầm chết người ở tuyến phòng ngự khiến Man City đứng trước nguy cơ dừng bước ở tứ kết. Lịch sử chỉ ra rằng không một đội bóng nào lội ngược dòng thành công kể từ vòng tứ kết Champions League trở đi sau thua trắng 0-3 ở lượt đi.

Sau Man United, đến lượt Liverpool khiến Man City bế tắc đến cùng cực - Bóng Đá

 Man City gặp khó sau thất bại 0-3 ở lượt đi.

Trước mắt Man City sẽ là trận derby gặp Man United vào cuối tuần này. Sau đó, đoàn quân của Pep sẽ tiếp đón Liverpool ở trận lượt về diễn ra lúc 01h45 ngày 11/04 (giờ Việt Nam).

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 07:05 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục