Sarri thưởng lớn cho bản thân sau khi đánh bại Arsenal

07:42 Thứ năm 30/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMaurizio Sarri vừa kết thúc mùa giải đầu tiên với Chelsea bằng một danh hiệu.

Mùa giải đầu tiên của Maurizio Sarri tại Chelsea đã trôi qua với đầy đủ thăng trầm, tuy vậy vẫn gây ấn tượng mạnh với lối chơi đã mang đến cho đội bóng này.

Tuy nhiên chỉ một thời gian sau đó, The Blues bắt đầu chững lại, bị các đối thủ ở mọi đấu trường lấn lướt, có những khoảng thời gian bị rơi ra ngoài top 4 và mấp mé bờ vực Europa League. Nhưng rồi đến cuối mùa, họ chính thức cán đích ở vị trí thứ ba Ngoại hạng Anh và vừa đánh bại Arsenal để lên ngôi vô địch giải châu lục.

Hazard hé lộ thông điệp của Sarri - Bóng Đá

 Sarri đã có một mùa giải khá thành công với Chelsea.

Một khởi đầu không hề tệ với chiến lược gia người Ý. Và để ăn mừng, Sarri đã lập tức lôi ra một điều cigar (xì gà) rất to, như để bù đắp cho cơn "thèm thuốc" của mình, bởi từ khi đến làm việc ở Premier League, Sarri đã phải nhai thuốc lá thay vì hút.

Nhiều người hâm mộ đã lập tức đưa ra bình luận về màn ăn mừng của Sarri, một người nói: "Nhìn Sarri với điều cigar kìa, tôi chưa từng thấy ông ấy hạnh phúc như vậy."

Người khác nói: "Aubameyang ăn mừng bằng chiếc mặt nạ, còn Sarri ăn mừng bằng điếu cigar đó", "Ok vậy là cuối cùng Sarri cũng được hút cigar. Thật là một cách hoàn hảo để ăn mừng danh hiệu đầu tiên."

Thanh Vũ | 06:30 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục