Sao PSV ra điều kiện duy nhất để đến Man Utd

08:09 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đang nhắm đến rất nhiều cái tên để củng cố lực lượng, và thị trường ở Hà Lan là nơi màu mỡ để họ làm điều đó.

Theo nhiều nguồn tin, Man Utd đã dành sự quan tâm đặc biệt của mình đến cầu thủ chạy cánh của PSV Eindhoven, Steven Bergwijn.

Cầu thủ 22 tuổi này đã trưởng thành từ đội học viện tại PSV, ghi 14 bàn sau 33 lần ra sân ở Eredivisie mùa trước. Bergwijn có thể chơi ở nhiều vị trí, từ tiền vệ trung tâm cho đến tiền đạo lẫn 2 cánh. Màn trình diễn ấn tượng đó giúp anh thu hút sự chú ý từ nhiều câu lạc bộ ưu tú của châu Âu.

Steven Bergwijn insider tells Man Utd transfer is on if they return to Champions League - Bóng Đá

 Cầu thủ chạy cánh của PSV Eindhoven, Steven Bergwijn.

Bergwijn cuối cùng đã ký hợp đồng mới với CLB Hà Lan, giữ anh ta ở câu lạc bộ cho đến năm 2023, nhưng điều đó sẽ không ngăn được những đội bóng như Man Utd tiếp cận cầu thủ này một lần nữa vào mùa Hè.

Các nguồn tin thân cận với tuyển thủ Hà Lan cho biết Steven Bergwijn sẽ xem xét một động thái để ra đi, nhưng chỉ với một câu lạc bộ đang chơi bóng ở Champions League.

Các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ được cho là đang theo dõi Bergwijn với sự thích thú, mặc dù cầu thủ được xem như 'tiểu Depay' hiện không thể ra sân với chấn thương gân kheo.

Nếu để Steven Bergwijn ra đi, PSV có thể sẽ yêu cầu một khoản phí ít nhất là 40 triệu bảng, bởi họ đang ở trong một vị thế đàm phán mạnh mẽ với cầu thủ còn hơn 3 năm trong hợp đồng hiện tại với CLB.

Bergwijn đã có 7 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Hà Lan, đã ghi được ba bàn thắng, cung cấp bảy pha kiến tạo mùa này, nhưng đã không thể ra sân kể từ ngày 24 tháng 10, sau khi gặp chấn thương trong trận đấu tại Europa League với LASK Linz.

Depay xuất sắc như thế nào?

Minh Tuấn | 07:20 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục