Sang Đinh - Tài năng được thuyền trưởng Saigon Heat chọn mặt gửi vàng

14:50 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnSau khi đã hoàn tất các thủ tục cần thiết, Sang Đinh sẽ chính thức trở thành một thành viên trong đội hình Saigon Heat tham dự kỳ ABL 9 sắp tới.

Tài năng được HLV Kyle Julius tuyển chọn đặc biệt

Mùa giải VBA 2018 vừa qua, Sang Đinh đã thi đấu vô cùng ấn tượng khi đóng góp trung bình 13.3 điểm, 3.25 kiến tạo và 2 cướp bóng, góp công lớn giúp Cantho Catfish đăng quang ngôi vô địch.

Với lối chơi xông xáo, nhiệt huyết, kỹ năng dứt điểm ấn tượng cùng tư duy chiến thuật sắc bén, Sang Đinh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với HLV Kyle Julius và vị thuyền trưởng của Saigon Heat đã nhắm tay ném 24 tuổi như một trong những mục tiêu hàng đầu để chuẩn bị cho ABL 9.

sang

 HLV Kyle Julius ấn tượng trước lối chơi của Sang Dinh tại hai mùa giải VBA vừa qua.

Phát biểu về tân binh mới, HLV Kyle Julius cho biết: “Một năm về trước, tôi đã cảm thấy bị cuốn hút khi chứng kiến lối chơi mạnh mẽ và quả cảm của Sang Đinh.Cậu ấy không ngần ngại chinh phục những thử thách khó khăn và luôn phấn đấu để trở thành một cầu thủ lớn. Trong hệ thống của Saigon Heat, Sang Đinh có thể hoàn thiện hơn phong cách chơi bóng, kỹ năng và tôi tự tin nhận định rằng, cậu ấy sẽ giúp nâng tầm văn hóa đội bóng. Sang Đinh hiện tại đang là nhà vô địch VBA 2018 và cậu ấy đã học được rất nhiều kinh nghiệm quý báu từ một huấn luyện viên tài năng ở Cantho Catfish.

Chúng tôi đang kỳ vọng Sang sẽ chứng tỏ bản thân và nâng tầm đẳng cấp trong những thử thách sắp tới.”

“ABL 9 là một cơ hội lớn”

Trong khi đó, chia sẻ về cảm xúc khi được trở thành một thành viên của Saigon Heat tham dự ABL 9, Sang Đinh không ngần ngại bày tỏ sự phấn khích: “Tôi xin cảm ơn ngài Henry, Connor, Nathan và HLV Julius đã tạo điều kiện cho tôi được thi đấu ở ABL. Đó là một cơ hội lớn và tôi không biết làm cách nào để diễn đạt niềm vui này. Tôi nghĩ Saigon Heat đang sở hữu rất nhiều nhân tố tài năng, những người có thể mang đến sự bùng nổ trong mỗi trận đấu.

sang-2

  Sang Đinh sẽ chính thức trở thành một thành viên trong đội hình Saigon Heat tham dự kỳ ABL 9 sắp tới.

Nếu tất cả chúng tôi đều thích nghi hoàn toàn với hệ thống của HLV Kyle Julius, tập luyện chăm chỉ và học hỏi lẫn nhau, tôi nghĩ đội bóng hoàn toàn có thể làm nên một mùa giải thành công nhất trong lịch sử. Tuy nhiên, tôi cũng hiểu khoảng thời gian sắp tới không hề dễ dàng và chúng ta cần một trận đấu để kiểm chứng thực lực của Saigon Heat. Dù vậy, tôi vẫn cảm thấy phấn khích khi sắp được gặp gỡ những đồng đội mới và đại diện cho Việt Nam tham dự một giải đấu quốc tế. Đó sẽ là một trải nghiệm bóng rổ tuyệt vời đối với tôi”.

Bảo Bảo - Theo Bongro24h.vn | 14:49 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục