Saigon Heat vs San Miguel Alab Pilipinas (23/2) - Niềm tin trở lại

12:13 Chủ nhật 23/02/2020 | 8| 24

Sau khoảng thời gian 2 tuần nghỉ ngơi để phòng tránh dịch Covid-19, Saigon Heat có màn tái xuất trở lại sân bóng khi hành quân đến sân của San Miguel Alab Pilipinas.

Saigon Heat - Niềm tin trở lại

Khởi đầu mùa bóng bằng việc liên tiếp đối mặt với những biến động nhân sự cùng lịch thi đấu dày đặc, Saigon Heat đã thật sự có màn chạy đà không như ý muốn, tuy nhiên quãng nghỉ vừa qua đã mang đến thời gian hồi phục vô cùng quý giá dành cho thầy trò HLV Kevin Yurkus.

Giờ đây, các tay ném của “Ông 30” đã có khoảng thời gian tập luyện với nhau nhiều hơn, qua đó tăng cường tính gắn kết đồng thời thực hiện nhuần nhuyễn những bài phối hợp chiến thuật để chinh chiến ở chặng đường dài phía trước.

Với nền tảng thể lực sung mãn cùng việc có được sự chuẩn bị chu đáo, những tay ném hàng đầu của Saigon Heat như Sam Thompson, Tyshawn Taylor, Malcolm White, Trần Đăng Khoa, Tâm Đinh, Justin Young, Chris Dierker hay Vincent Nguyễn hứa hẹn sẽ mang đến màn trình diễn bùng nổ khi chạm trán San Miguel Alab Pilipinas.  

m-8

Saigon Heat sẽ cần phải nỗ lực hơn nếu muốn giành được chiến thắng. Photo: Saigon Heat.  

San Miguel Alab Pilipinas - Đi tìm niềm kiêu hãnh

Sở hữu lực lượng đồng đều ở từng vị trí và đang chạy đua quyết liệt để giành lấy ngôi đầu bảng ABL 10 cùng Mono Vampire và Taipei Fubon Braves, San Miguel Alab Pilipinas được đánh giá rất cao trước khi bước vào cuộc chạm trán với Saigon Heat. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Jimmy Alapag cũng đang phải đối diện với những vấn đề của mình khi trong 3 trận đấu, họ đã vấp ngã đến 2 lần và bỏ lỡ cơ hội thăng tiến trên bảng xếp hạng.

Giờ đây, nhà vô địch ABL 8 sẽ cần phải sớm tìm lại phong độ và niềm kiêu hãnh của mình nếu như không muốn tiếp tục giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 3, đồng thời để các địch thủ như Kuala Lumpur Dragons hay FMS Dreamers áp sát, thậm chí vượt mặt.

sap-2

Nicholas (Nick) King từng là MVP ở trận đấu gần nhất giữa Saigon Heat và San Miguel Alab Pilipinas. Photo: ASEAN Basketball League.  

Sức mạnh của đại diện Philippines nằm ở khả năng dẫn dắt trận đấu của nhạc trưởng Jason Brickman, kết hợp cùng những pha áp sát và tấn công bảng rổ lợi hại của các “big man” như Sam Deguara hay Nick King. Do đó, nếu như không muốn để đối phương lấn lướt và giành lợi thế ở khu vực hình thang, thầy trò HLV Kevin Yurkus sẽ cần phải khoá chặt phương án lên bóng này trước khi tìm cơ hội quật ngã câu lạc bộ xứ đảo.

Giờ thi đấu: 18h30 ngày 23/2 (giờ Việt Nam).

Sân thi đấu: Nhà thi đấu Saint Rosa Multi Purpose Sports Complex (Philippines, sân nhà San Miguel Alab Pilipinas).

Saigon Heat: Justin Young, Malcolm White, Tâm Đinh, Sam Thompson, Tyshawn Taylor.

San Miguel Alab Pilipinas: Jason Brickman, Prince Williams, Sam Deguara, Nicholas King, Luke Domingo.

Dự đoán tỷ số: Saigon Heat 92-89 San Miguel Alab Pilipinas.   

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 12:11 23/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục