Roberto Firmino - Bùa may của Liverpool tại Champions League

19:01 Thứ tư 19/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrong chiến thắng trước PSG, Roberto Firmino một lần nữa đã cho thấy cái duyên của bản thân tại Champions League.

Chỉ ra sân từ băng ghế dự bị trong cuộc tiếp đóng PSG tại Anfield vừa qua, nhưng Roberto Firmino đã hoàn thành xuất sắc vai người hùng của The Kop với bàn thắng quyết định mang về thắng lợi 3-2 cho đội bóng vào cuối trận.

Roberto Firmino - Bùa may của Liverpool tại Champions League - Bóng Đá

 Vai trò của Roberto Firmino đối với Liverpool là rất quan trọng.

Với bàn thắng này, tiền đạo người Brazil tiếp tục cho thấy cái duyên rất lớn của mình tại sân chơi Champions League, khi đây đã là bàn thắng thứ 18 xuất hiện dấu giày của anh. Cụ thể với 11 bàn thắng và 7 kiến tạo, không một cầu thủ nào có thể làm được nhiều hơn Firmino kể từ mùa giải 2017/18.

Tuy chẳng được truyền thông nhắc tới quá nhiều như Mane hay Salah, nhưng rõ ràng vai trò của Firmino đối với Liverpool chẳng hề kém cạnh. Rõ ràng không phải tự nhiên khi ngôi sao người Brazil chính là bản hợp đồng đầu tiên của Jurgen Klopp khi chiến lược gia người Đức cập bến đội bóng vùng Merseyside.

Hãy nhớ ngôi sao người Brazil cũng từng là chân sút đắt giá thứ hai lịch sử Liverpool, nhưng có vẻ như 29 triệu bảng là quá rẻ so với tài năng và những gì mà anh đã mang lại cho Lữ Đoàn Đỏ trong những năm qua.

Video tài năng của Firmino:

Kỳ Anh | 16:15 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục