Rio Ferdinand chọn ra 2 ngôi sao tương lai của Ajax

08:33 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand đã chọn ra hai ngôi sao tiếp theo của Ajax sau khi chứng kiến thất bại 0-1 của đội bóng ở Hà Lan trước Liverpool.

The Kop mở màn chiến dịch Champions League mùa này với chiến thắng 1-0 trước Ajax. Đội bóng của Jurgen Klopp đã có được ba điểm nhờ bàn phản lưới nhà của Nicolas Tagliafico, và một màn trình diễn chắc chắn nơi hàng phòng ngự, bất chấp sự vắng mặt của Virgil van Dijk bị chấn thương.

Rio Ferdinand names Ajax's next two rising stars after Liverpool display - Bóng Đá

 Perr Schuurs tranh bóng với Mane.

Đây không phải là Ajax đã làm choáng váng Real Madrid và Juventus trên đường vào bán kết Champions League hai mùa trước, bởi các ngôi sao của họ lúc đó đã tìm được bến đỗ mới. Matthijs de Ligt gia nhập Juve, Frenkie de Jong đến Barcelona, Hakim Ziyech hiện đang ở Chelsea và Donny van de Beek gia nhập Man Utd vào mùa Hè này.

Nhưng sau khi chứng kiến những gì Ajax thể hiện, Ferdinand đã nêu bật hai ngôi sao trẻ có thể sớm thu hút ánh nhìn ngưỡng mộ từ các CLB lớn của lục địa đen.

"Trung vệ trẻ Perr Schuurs rất, rất giỏi," cựu hậu vệ của Quỷ đỏ nói với BT Sport.

"Anh ấy đã té ngã trong bàn thua của họ, nhưng tôi nghĩ một cầu thủ trẻ 20 tuổi đang chơi trước hàng công Liverpool theo cách anh ấy đã làm, tôi nghĩ anh ấy là sự thay thế tốt cho De Ligt.

Không phải là người thay thế trực tiếp - anh ấy chỉ mới làm điều đó một năm, nhưng là cái tên có thể vào và khoác lên mình chiếc áo đó. Tố chất thủ lĩnh.

Tôi nghĩ rằng những chàng trai trẻ khác, như ở hàng tiền vệ, Ryan Gravenberch đã làm rất tốt.

Anh ấy trông rất tự tin, thực sự điềm tĩnh khi chơi bóng. Cầu thủ trẻ nhất chơi cho Ajax, khi mới 16 tuổi, đã đánh bại kỷ lục của Clarence Seedorf. Anh ấy trông rất điềm đạm và đã quen với mức độ này."

Tài năng của Ryan Gravenberch:

 
Minh Tuấn | 07:35 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục