Ribery nhận hình phạt từ Bayern vì quá khích trên MXH

20:07 Chủ nhật 06/01/2019

TinTheThao.com.vnChỉ một ngày sau khi Franck Ribery chửi các anti-fan trên mạng xã hội, Hùm xám đã phải bắt tay giải quyết.

Trong kỳ nghỉ vừa diễn ra ở Dubai, lão tướng Franck Ribery của Bayern Munich đã đến nhà hàng của đầu bếp nổi tiếng với nghệ danh Salt Bae để thưởng thức món steak trứ danh tại đây, sau khi đã có trải nghiệm rắc muối nổi tiếng không kém.

Ngôi sao người Pháp đã phải chi đến 1.200 euro, tương đương hơn 30 triệu VNĐ cho bữa ăn này. Thực tế, với một cầu thủ nhận lương 8,3 triệu euro mỗi năm như anh thì con số này hoàn toàn chấp nhận được. Tuy nhiên vẫn có một số tài khoản mạng xã hội cho rằng Ribery đã quá phung phí.

Ribery nhận hình phạt từ Bayern vì quá khích trên MXH - Bóng Đá

 Ribery vừa tới thăm nhà hàng của Salt Bae, như rất nhiều đồng nghiệp khác của anh.

Đáp lại chỉ trích này, tiền vệ người Pháp đã thẳng thắn tuyên bố: "Đây là năm 2019 rồi. Tôi muốn gửi đến bọn ghen ăn tức ở, bọn đố kỵ, những tên được sinh ra chỉ vì bao cao su bị thủng. Nguyền rủa mẹ ***, bà nội ***, cả dòng họ nhà ***. T*o chẳng nợ gì chúng *** cả."

Đây là một phản ứng không quá gây ngạc nhiên, bởi Franck Ribery vẫn nổi tiếng không "ngán" bất cứ ai. Nhưng điều đó vẫn không khiến anh tránh được hình phạt từ đội bóng chủ quản bởi hành vi bốc đồng này.

Trang chủ Bayern Munich vừa ra thông báo: "Bayern Munich đã đưa ra hình phạt đối với Franck Ribery vì cách dùng từ của cầu thủ này trên mạng xã hội. Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic đã truyền đạt quyết định này trên sân tập ở Doha hôm nay."

"Cầu thủ đã sử dụng những từ ngữ mà Bayern Munich không thể chấp nhận. Franck, với tư cách một cầu thủ mẫu mực, và là một thành viên của Bayern, không bao giờ được dùng. Franck sẽ nhận một hình phạt nặng và anh ấy đã chấp nhận bị phạt."

Thanh Vũ | 19:00 06/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục