Tức giận, Ribery chửi cả gia phả các anti-fan

20:30 Thứ bảy 05/01/2019

TinTheThao.com.vnNhận phải quá nhiều lời chỉ trích vì cách tiêu tiền của mình, Franck Ribery đã không thể kiềm chế được sự phẫn nộ của mình.

Cụ thể trong một dịp nghỉ mới đây, Franck Ribery đã quyết định đến nhà hàng của Nusret Gokce, đầu bếp từng tạo được một trào lưu rắc muối rất nổi tiếng trên toàn thế giới trước đây.

Tức giận, Ribery chửi cả gia phả các anti-fan - Bóng Đá

 Franck Ribery đã không thể kiềm chế được sự phẫn nộ của mình.

Được biết trong chuyến đi này, ngôi sao của Bayern Munich đã tiêu đến 1.000 bảng để thưởng thức các món bò nổi tiếng của nhà hàng. Tuy nhiên sau khi chia sẻ điều này, Ribery đã nhận phải rất nhiều chỉ trích vì họ cho rằng cầu thủ người Pháp đã quá phung phí khi bỏ ra một khoản tiền quá lớn đến thưởng thức một món ăn.

Đáp lại những chỉ trích này, Ribery đã thẳng thắng tuyên bố: "Đây là năm 2019 rồi. Tôi muốn gửi đến bọn ghen ăn tức ở, bọn đố kỵ, những tên được sinh ra chỉ vì bao cao su bị lủng. Nguyền rủa mẹ ***, bà nội ***, cả dòng họ nhà ***. T*o chẳng nợ gì chúng *** cả."

Có thể hiểu được vì sao Ribery lại tỏ ra tức giận như vậy. Tuy nhiên, với tư cách là một ngôi sao, một thần tượng của hàng nghìn đứa trẻ trên toàn thế giới, liệu phải chăng Ribery đã đi quá giới hạn trong sự việc này.

Video tài năng của Franck Ribery

Kỳ Anh | 20:20 05/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục