Rafael da Silva: “Đó là lý do Sanchez luôn chơi rất tệ!”

21:56 Thứ sáu 04/09/2020

TinTheThao.com.vnAlexis Sanchez đang phải đối mặt với những lời chỉ trích sau khi lên tiếng chê bai Manchester United.

 

Siêu phẩm của Alexis Sanchez vào lưới Atletico Madrid

Jose Mourinho đã gây bất ngờ khi đánh bại Manchester City trong việc đưa Alexis Sanchez về Old Trafford vào tháng 1/2018. Khi đó, tiền đạo người Chile đã sẵn sàng tái ngộ với Pep Guardiola ở Etihad. Song, mọi chuyện đã đổ vỡ. Quá thất vọng với tình hình ở Arsenal, cựu sao Barcelona đã nhanh chóng chuyển đến Manchester United và nhận mức lương 500.000 bảng mỗi tuần.

Trong quá khứ, Alexis Sanchez từng tạo nên tiếng vang sau hơn 3 năm nỗ lực ở bắc London. Tuy nhiên, khi cập bến Old Trafford, anh chưa bao giờ thể hiện được đẳng cấp của mình. Mọi chuyện không hề thay đổi khi Ole Gunnar Solskjaer thay thế Jose Mourinho trên băng ghế huấn luyện.

Man Utd cult hero Rafael da Silva fires dig at Alexis Sanchez over Arsenal claim - Bóng Đá

 Alexis Sanchez trong màu áo Manchester United.

Hiện tại, Alexis Sanchez đã là người của Inter Milan. Song, mới đây, anh đã gây tranh cãi khi công khai đả kích Manchester United trên Instagram. Tiền đạo người Chile cho biết rằng bản thân mình đã có ý định hủy bỏ hợp đồng ngay khi vừa đặt chân đến Old Trafford.

Hành động của ngôi sao 31 tuổi đã khiến cho nhiều người cảm thấy khó chịu. Rafael da Silva, cựu hậu vệ của Manchester United, đã nhanh chóng đáp trả. Thông qua mạng xã hội Instagram, cầu thủ người Brazil mỉa mai: Có lẽ Sanchez đã nhìn thấy 1 con ma và trở nên sợ hãi. Điều đó giải thích tại sao lần nào anh ấy cũng chơi rất tệ.”

Faro | 21:26 04/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục