"Quân luật như núi", Kovac mạnh tay răn đe sao trẻ 19 tuổi

12:10 Thứ ba 03/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Niko Kovac vừa có hành động răn đe đến một ngôi sao trẻ ở Bayern Munich

Bayern Munich đang trong giai đoạn trẻ hóa đội hình, điều đó đã được thể hiện rõ qua các thương vụ trên TTCN. "Hùm xám" chiêu mộ Michael Cuisance, Jann-Fiete Arp, Lucas Hernandez hay Benjamin Pavard để phục vụ cho vấn đề đó. Chưa kể ngay từ mùa đông năm nay, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã chiêu mộ thành công sao trẻ sinh năm 2000, Alphonso Davies.

Đó đều là những cái tên có tiềm năng lớn. Dẫu vậy, tật đi đôi với tài năng và đây là điều thường xảy ra với các cầu thủ trẻ. Trước đó, Cuisance đã bị chỉ trích vì thái độ thiếu chuyên nghiệp ở Gladbach để mong chuyển đến Bayern. "Ngọc thô" người Pháp này là 1 trong các trường hợp Bayern cần phải lưu ý nếu không muốn tiếp tục chứng kiến 'Renato Sanches 2.0'.

Alphonso Davies was fined €20k by Niko Kovač after being four hours late to practice - Bóng Đá

 Davies vừa bị Kovac phạt tiền.

Và mới hôm nay, đã xuất hiện một sao trẻ vi phạm kỷ luật, điều này khiến Kovac mạnh tay răn đe. Được biết, chiến lược gia người Croatia đã phạt chân chạy cánh 19 tuổi, Davies 20.000 euro vì trễ buổi tập. Thay vì đến vào 11 giờ thì cầu thủ người Canada đã trễ 4 tiếng. Nguyên nhân được đưa ra là bởi sự cố liên quan đến máy bay khi anh từ Paris, nơi thăm bạn gái Jordyn Huitema, về lại nước Đức.

Dẫu biết đây là vấn đề ngoài ý muốn nhưng cho thấy Kovac đang rất mạnh tay trong cách xử lý vấn đề kỷ luật.

Video bàn thắng của Davies vào lưới Tottenham:

Lữ Phong | 11:25 03/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục