Quan điểm chuyên gia: Ai sẽ vô địch Premier League?

15:01 Chủ nhật 07/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cựu hậu vệ Man United, Rio Ferdinand thừa nhận cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa tới sẽ vô cùng khó lường.

Mourinho và Pep sẽ có cuộc đối đầu thú vị. Ảnh: Internet.

Mùa hè này, các CLB ở Premier League đều đang 'thay da đổi thịt'. Chelsea, Man United, Man City đã có HLV mới, là 3 cái tên với tài năng đã được khẳng định Antonio Conte, Jose Mourinho, Pep Guardiola.  Các tân binh chất lượng như Kante, Ibra, Gundogan,... cũng được họ đưa về.

Arsenal, Liverpool không thay đổi HLV, nhưng vẫn đang tích cực làm mới đội hình. Cũng không thể bỏ qua 2 cái tên rất ổn định là nhà ĐKVĐ Leicester City và 'ngựa ô' Tottenham.

Rio Ferdinand nhận định: "Tôi nghĩ cuộc đua đến ngôi vô địch là giữa Man United và Man City. Sau đó, những Tottenham, Chelsea, Arsenal hay Liverpool cũng có cơ hội.

Bạn không thể nói rằng ngôi vô địch đã thuộc về ai. Tất cả đều có cơ hội bởi chưa có đội bóng nào là ứng cử viên hàng đầu. Mỗi đội bóng đều có tân binh, và bạn không thể dự đoán được đâu sẽ là đội hình xuất phát của Chelsea, Manchester City, Liverpool, Manchester United. Đây là một mùa bóng mở.

Sau một mùa bóng thất bại ở Chelsea, Jose Mourinho đang rất muốn chứng tỏ mình. Ông ấy sẽ nỗ lực hết sức và đó là điều mà các đội bóng khác phải dè chừng.

Với Pep, ông ấy là một người truyền giáo, ông ấy đã vô địch ở bất cứ nơi nào ông ấy dẫn dắt.

Sẽ có rất nhiều câu hỏi đặt ra cho Leicester. Họ đã mất Kante. Và liệu Harry Kane có thể duy trì phong độ. Leicester phải chơi nhiều trận đấu hơn, các đội bóng sẽ chú ý đến họ hơn.

Với Liverpool, khả năng vô địch của họ phụ thuộc vào Sturridge. Nếu cậu ấy có được thể trạng tốt nhất, họ sẽ có cơ hội. Còn nếu không có cậu ấy, Liverpool sẽ gặp vấn đề."

Nhà cái châu Âu đưa ra tỉ lệ vô địch cho các đội không chênh lệch nhiều cho lắm. Cửa vô địch của Man United là đặt 1 ăn 3, của City là đặt 4 ăn 9. Chelsea, Arsenal, Totttenham, Liverpool có tỉ lệ vô địch vào khoảng 1 ăn 6 cho đến 1 ăn 10. Trong khi đó, đặt cửa vô địch của Leicester City 1 ăn đến 33.

Minh Tuấn | 14:41 07/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục