PSG đề nghị Man Utd, Pogba = Di Maria + Draxler

07:06 Thứ bảy 25/04/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của Paul Pogba tại Manchester United thời điểm này vẫn còn là dấu hỏi.

 

Tài năng của Paul Pogba

Từ đầu mùa giải tới nay, Paul Pogba đang gây thất vọng cực lớn và không đóng góp được nhiều vào lối chơi của Man United. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Pogba sẽ chia tay sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

Mọi chuyện càng rõ ràng hơn nữa khi tay cò Mino Raiola liên tục có những cuộc chiến với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Giới chuyên môn nhận định, Raiola đã bắt đầu kế hoạch đưa Pogba rời khỏi Man United, điểm đến có thể là Real Madrid hoặc Juventus.

Man Utd sign Saul Niguez 150m euro - Bóng Đá

 Man United sẵn sàn bán đứt Pogba.

Ở chiều hướng ngược lại, Quỷ đỏ thành Manchester cũng không ngần ngại để Pogba ra đi. Vừa qua, báo chí Anh quốc tiết lộ, Man United không kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng và sẵn sàng bán đứt Pogba với giá 70 triệu bảng.

Ngay lập tức, nguồn tin từ Calciomercato xác nhận, Paris Saint-Germain đã sớm gửi lời đề nghị chiêu mộ Pogba tới Man United. Cụ thể, "Gã khổng lồ" nước Pháp muốn đổi Angel Di Maria và Julian Draxler lấy Pogba.

Lời đề nghị này khiến tất cả ngạc nhiên khi Di Maria từng là một bản hợp đồng thảm bại của Quỷ đỏ. Ngược lại Draxler chắc chắn sẽ mang tới nhiều điều đáng chờ đợi hơn cho Man United khi tài năng đã được thừa nhận từ lâu.

Hiện chưa rõ PSG có ý định gán thêm tiền mặt vào thương vụ này hay không.

Tiểu Lam | 06:09 25/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục