Pogba đã có sự cải thiện đáng kinh ngạc cho Man Utd

03:41 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đã có khởi đầu ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay.

Trong phiên chợ Hè, tương lai của Paul Pogba là vấn đề khiến ban lãnh đạo Manchester United đau đầu. Truyền thông đã liên tục đăng tải thông tin cầu thủ 25 tuổi muốn tìm đường đào tẩu sang Barcelona. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Juventus cuối cùng vẫn ở lại với sân Old Trafford.

Trái với những vấn đề bên lề sân cỏ, tuyển thủ Pháp đã có màn trình diễn ấn tượng đến khó tin ở mùa giải năm nay. Trong hiệp một trận đấu gặp BSC Young Boys, Paul Pogba đã có riêng cho mình cú đúp, đây là bàn thắng thứ 4 của cầu thủ mang áo số 6 trên mọi đấu trường.

Pogba đã có sự cải thiện đáng kinh ngạc cho Man Utd - Bóng Đá

 Paul Pogba đang thi đấu thăng hoa.

Đây là thành tích vượt trội nếu so với mùa giải trước của Paul Pogba. Theo các thống kê cho thấy, phải chờ đến ngày 7/4 cầu thủ người Pháp mới có cho mình bàn thắng thứ 4 cho Manchester United. Phong độ xuất sắc của cầu thủ 25 tuổi là tín hiệu tích cực dành cho HLV Jose Mourinho.

Bên cạnh đó, Paul Pogba cũng đã được tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng trong chuyến hành quân đến đất Thụy Sỹ. Trước đó, Antonio Valencia được xác nhận sẽ vắng mặt do Quỷ đỏ lo ngại mặt sân nhân tạo sẽ ảnh hưởng đến đầu gối của cầu thủ người Ecuador.

Manchester United quyết tâm có một chiến thắng trước BSC Young Boys để có được lợi thế ở bảng đấu có cả sự góp mặt của Juventus lẫn Valencia.

Kha Võ | 03:00 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục