Pep Guardiola: "Aguero sẽ xin lỗi"

20:59 Thứ bảy 24/10/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Citizens thêm 1 lần lên tiếng về rắc rối xoay quanh trụ cột.

 

 Những bàn thắng đẹp nhất của Sergio Aguero tại Manchester City

Sau khoảng thời gian điều trị chấn thương, Aguero đã tái xuất sân cỏ. Chân sút xuất sắc nhất lịch sử Citizens góp mặt ở chiến thắng 1-0 trước Arsenal ở vòng 5 Premier League. Sau đó, Aguero mở tài khoản bàn thắng ở chiến dịch 2020/21 bằng pha lập công tung lưới Porto tại Champions League.

Sau màn đọ sức với Pháo Thủ, tiền đạo Argentina đã vướng vào rắc rối ngoài lề. Xuất hiện không ít lời chê trách Aguero vì hành động khoác tay lên vai trọng tài nữ Sian Massey-Ellis trong 1 tình huống diễn ra gần biên.

Phát biểu sau trận, HLV Pep Guardiola một mực bảo vệ cậu học trò. Qua Independent mới đây, chiến lược gia Tây Ban Nha tiếp tục phân bua cho Aguero: "Cũng giống như trường hợp của Bernardo Silva với Mendy [Silva bị cấm thi đấu sau đoạn Tweet bị cho là có thông điệp phân biệt chủng tộc gửi đến đồng đội]. Họ là những người anh em và cậu ấy lại bị phạt."

Aguero would apologise to official - Guardiola - Bóng Đá

 Aguero gặp rắc rối.

"Tất cả đều là sự đánh giá từ góc nhìn bên ngoài. Có thể tôi đã thấy một số sự thái quá. 

Sergio là ngôi sao lớn trên thế giới, nhưng cậu ấy là người khiêm nhường và cũng là một trong những người tử tế nhất mà tôi từng gặp. 

Điều quan trọng là ý định của Sergio bình thường, nói chuyện với cô ấy theo cách bình thường và không có lời lẽ xấu nào. Tôi chưa nói chuyện với Sergio nhưng tôi chắc rằng nếu cô ấy cảm thấy tệ, Sergio sẽ xin lỗi mà không có vấn đề nào cả."

Phụng Sồ | 20:01 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục