NÓNG: Tân binh Premier League đặt giá 25 triệu bảng cho sao MU

20:48 Thứ bảy 28/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United có thể sẽ đồng ý chia tay Marcos Rojo, người đang được tân binh Premier League, Wolverhampton đề xuất mức giá 25 triệu bảng.

Wolverhampton đang khiến thị trường chuyển nhượng ở xứ sương mù phát sốt với những thương vụ rất chất lượng. Trước đó, đội bóng này đã ký hợp đồng với 2 nhà vô địch Châu Âu là Rui Patricio từ Sporting Lisbon và tiền vệ Joao Moutinho của AS Monaco, cùng với nhiều tân binh khác.

Và câu lạc bộ của huấn luyện viên Nuno Espirito Santo đang nhắm đến một mục tiêu khác ở vị trí trung vệ, đó là Marcos Rojo, ngôi sao đang chơi bóng cho Manchester United.

NÓNG: Tân binh NHA đặt giá 25 triệu bảng cho sao MU, bom tấn Maguire sẽ nổ? - Bóng Đá

 Rojo vẫn có khả năng chuyển đến một đội bóng khác trong mùa hè này.

Thậm chí, tờ Telegraph còn tuyên bố thoả thuận giữa Wolves và đội á quân Premier League sắp hoàn tất. Và động thái này có thể là dấu hiệu cho thương vụ bom tấn siêu khủng chuẩn bị được kích hoạt - Harry Maguire cập bến Man Utd.

Thực tế cho thấy, đội chủ sân Old Trafford đã theo đuổi ngôi sao của Leicester City từ lâu nhưng số tiền 80 triệu bảng đề xuất cho một người chưa bao giờ chơi tại Champions League đang khiến Man Utd chùn chân. Hơn nữa, CEO Ed Woodward vẫn muốn thanh lý một vài cầu thủ trước khi nghĩ đến chuyện chốt hợp đồng với Maguire.

Như vậy, nếu Man Utd đồng ý nhả người cho Wolves, nhiều khả năng họ sẽ 'chơi lớn' trong thương vụ ngôi sao The Foxes. Ngoài ra, đội bóng của HLV Mourinho cũng vẫn quan tâm đến Toby Alderweireld, cầu thủ thuộc biên chế Tottenham Hotspur.

Vũ Quang Toản | 19:50 28/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục