Nóng! Liverpool đón tin vui cực lớn trước cuộc đụng độ Bayern Munich

19:48 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đối đầu Bayern Munich là một trong số 8 cặp đấu ở vòng knock-out Champions League mùa này.

Cách đây gần một tháng, Bayern Munich đến làm khách tại Hà Lan trong trận đấu chỉ mang tính thủ tục với họ. Tuy nhiên, kết quả hoà 3-3 kịch tính lại không phải điều đáng chú ý nhất trên sân vận động Amsterdam ArenA bởi Thomas Muller đã để lại một ấn tượng không đẹp ở phút 75.

Cầu thủ sinh năm 1989 đã bị đuổi khỏi sân vì hành vi "tung cước" vào hậu vệ trái người Argentina, Nicolás Tagliafico. Với pha phạm lỗi đó, Muller đã bị Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) treo giò ở hai trận kế tiếp. Điều đó có nghĩa rằng anh sẽ vắng mặt ở hai trận đấu với Liverpool.

Thông tin này được Bayern Munich xác nhận bằng một dòng thông báo trên Twitter tiếng Anh. "UEFA đã đình chỉ Muller hai trận sau thẻ đỏ anh ấy phải nhận ở cuộc đụng độ với Ajax Amsterdam. Bayern sẽ kháng cáo vì điều đó". Trích dẫn tuyên bố.

Nóng! Liverpool đón tin vui cực lớn trước cuộc đụng độ Bayern Munich - Bóng Đá

 Muller sẽ bị cấm thi đấu 2 trận kế tiếp tại Champions League.

Ngôi sao người Đức trên lý thuyết vẫn có thể tham dự ít nhất một trận lượt về tại Alianz Arena nếu kháng cáo thành công. Tuy nhiên khả năng đó thực sự không nhiều bởi pha phạm lỗi của anh thực sự rất thô bạo nếu xem lại những hình ảnh đi kèm.

Vũ Quang Toản | 17:30 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục