NÓNG! Lewandowski phá vỡ im lặng về việc Coutinho gia nhập Bayern

10:21 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski vừa gửi thông điệp đến bản hợp đồng mới của Bayern Munich.

Bayern Munich bắt đầu có những động thái mua người nhanh chóng trên TTCN vào lúc này. Chỉ sau mấy ngày công bố chiêu mộ thành công Ivan Perisic từ Inter MIlan theo dạng cho mượn, "Hùm xám" tiếp tục xác nhận thêm tin vui khác. Được biết, gã khổng lồ xứ Bavaria đã thuyết phục được Barcelona để Philippe Coutinho đến Allianz Arena theo dạng cho mượn một năm kèm theo điều khoản mua đứt. 

Rõ ràng, nếu so với những tân binh trước đó, ngôi sao người Brazil là chữ ký sáng giá hơn hẳn. Sự góp mặt của cựu sao Liverpool nhiều khả năng sẽ giúp khu trung tuyến của Bayern thi đấu sáng tạo hơn trong mùa giải mới. Nhất là trong bối cảnh nhà ĐKVĐ Bundesliga vừa trả James Rodriguez về lại Real Madrid, Coutinho với bộ kỹ năng tương đương hứa hẹn trở thành phương án thay thế chất lượng.

He'll settle without many problems - Lewandowski welcomes Coutinho signing - Bóng Đá

 Coutinho vừa chuyển đến Bayern theo dạng cho mượn 1 mùa giải.

Và sau trận hòa 2-2 với Hertha Berlin, chủ nhân cú đúp bên phía Bayern, Robert Lewandowski đã lên tiếng chào mừng bản hợp đồng mới của câu lạc bộ. Tiền đạo người Ba Lan trả lời:

"Tôi không nghĩ Coutinho sẽ tốn nhiều thời gian hòa nhập vào hệ thống của chúng tôi. Anh ta là mẫu cầu thủ có thể giải quyết vấn đề của câu lạc bộ mà không gặp bất kỳ khó khăn nào."

Video siêu phẩm của Robert Lewandowski vào lưới Borussia Dortmund:

Lữ Phong | 10:05 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục