Ngoài pha "xúc thìa", Kimmich "cày nát" khu trung tuyến trước Dortmund

10:14 Thứ tư 27/05/2020

TinTheThao.com.vnJoshua Kimmich chính là nhân vật chính trong chiến thắng 1-0 trước Borussia Dortmund của Bayern Munich.

 

Video Kimmich ghi bàn trước Augsburg

Trong bối cảnh các giải đấu tại châu Âu bị "đóng băng", Bundesliga trở thành tâm điểm trong mắt NHM. Vì lẽ đó, trận Siêu Kinh Điển nước Đức vốn đặc biệt, nó càng thu hút nhiều người xem vào thời điểm hiện tại. 

Tính chất màn chạm trán này thêm phần căng thẳng khi Bayern Munich và Borussia Dortmund kém nhau 4 điểm trên bảng xếp hạng. Nếu Die Roten giành thắng lợi, cuộc đua vô địch có thể ngã ngũ. Ở chiều ngược lại, Dortmund sẽ sở hữu cơ hội soán ngôi đại kình địch khi họ thu ngắn cách biệt xuống còn 1 điểm. Và vào ngày hôm qua, kết quả chung cuộc là 1-0 nghiêng về đoàn quân xứ Bavaria.

Sau vài phút đầu tiên bị Dortmund dồn ép, "Hùm xám" lấy lại thế trận và thể hiện bộ mặt tốt hơn. Pha "xúc thìa" mẫu mực từ ngoài vòng cấm của Joshua Kimmich là bàn thắng duy nhất trong trận. 

Joshua Kimmich covered 13.73 km against Borussia Dortmund - Bóng Đá

 Kimmich "cày nát" tuyến giữa.

Kimmich rõ ràng là nhân vật chủ chốt trong chiến thắng trước Dortmund. Anh không chỉ là người ghi bàn mà tiền vệ người Đức còn thể hiện rõ tầm ảnh hưởng tại khu trung tuyến. Được biết, theo Opta, trên sân Signal Iduna Park, ngôi sao sinh năm 1995 đã di chuyển quãng đường lên đến 13.73 km. Đó là kỷ lục mới của một sao Bayern kể từ khi việc thu thập dữ liệu được tiến hành.

Kimmich đang trưởng thành. Trong mùa giải năm nay, khi anh được tin dùng ở vòng tròn trung tâm, trách nhiệm thủ lĩnh của chàng trai này đã được thể hiện rõ rệt.

Lữ Phong | 09:22 27/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục