Nghe HLV Lyon kể tội thế này, M.U còn muốn mua lại Memphis Depay?

19:53 Thứ tư 31/10/2018

Tài năng của Memphis Depay là một điều đã được công nhận, nhưng tính kỷ luật của ngôi sao trẻ này vẫn là đề tài tranh cãi.

Ở mùa giải hiện tại, Memphis Depay đang không có được phong độ ghi bàn ấn tượng như hồi năm ngoái, tuy nhiên anh vẫn đang cho thấy sự quan trọng với đội bóng của mình. Như trong trận đấu với Angers hồi cuối tuần mới đây, khi Olympique Lyon chơi bế tắc dù ở thế hơn người thì Depay, chỉ được vào sân ở phút thứ 55, đã rực sáng với một pha kiến tạo và một bàn thắng để mang về chiến thắng cho đội nhà.

 Đi đến đâu, vấn đề lớn của Depay cũng là thái độ.

Sau trận đấu, tiền vệ người Hà Lan đã bóng gió "kể tội" HLV Bruno Genesio, cho rằng HLV này để anh ngồi dự bị quá nhiều, và rằng bản thân xứng đáng được đá chính nhiều hơn.

Hiển nhiên, không có một người HLV nào lại có thể vui vẻ khi nghe học trò của mình nói những lời như vậy, nhất là khi, theo lời Bruno, Memphis Depay mới là người đáng bị lên án. Sau khi đọc được phát ngôn của Depay, chiến lược gia người Pháp đã khiển trách tiền vệ này trước mặt toàn đội.

Tờ RMC trích dẫn trực tiếp lời của Bruno Genesio: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến Memphis. Tôi muốn xin lỗi vì tất cả những lần cậu đến tập muộn, và tôi xin lỗi vì cậu luôn mang giày của nhà tài trợ thay vì giày của CLB, dù biết điều đó là bị cấm."

"Tôi xin lỗi vì đã không cho cậu đá chính trận Angers, bởi chính cậu đã đến quá muộn và không làm đúng cam kết. Memphis ạ, để có được một sự nghiệp tuyệt vời, trước hết cậu phải là một người khiêm tốn đã."

Thanh Vũ | 18:30 31/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục