Điểm tin tối 18/04: Ancelotti không cần De Gea

22:40 Thứ bảy 18/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Ancelotti không cần De Gea, Liverpool đã mượn thành công Petr Cech, Oscar kêu gọi Chelsea chiêu mộ Anderson... là những nội dung chính điểm tin tối 18/04.

Ancelotti không cần De Gea:  Trong một phát biểu mới đây, HLV Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid chẳng có lý do gì phải mua thêm David De Gea trong mùa Hè này.

Liverpool đã mượn thành công Petr Cech: Theo những thông tin mới đây từ The Sun, thì có vẻ như Liverpool đã thành công trong việc giành lấy sự phục vụ của Petr Cech.

Người hâm mộ muốn Arsenal mua James Milner: Một thống kê từ The Evening Standard cho thấy có 60% fan Arsenal muốn đội nhà chiêu mộ tiền vệ James Milner của Man City.

Pep Guardiola sẽ tiếp quản ghế nóng tại Man City vào mùa sau: Cựu danh thủ Paul Scholes cho biết ông vừa nhận được một thông tin về việc Pep Guardiola sẽ chuyển tới Manchester City làm việc từ mùa giải năm sau.

Chi 50 triệu bảng cho Pogba, Barca vẫn bị từ chối: Theo Metro, Barcelona sẵn sàng bỏ ra đến 50 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao Paul Pogba của Juventus. Nhưng phía CLB Italia muốn có đến 70 triệu bảng.

Danny Ings chọn Liverpool hoặc Man United: Tiền đạo triển vọng của Burnley, Danny Ings cho biết anh có thể sẽ đến Man United hoặc Liverpool, miễn là có cơ hội đá chính thường xuyên.

Oscar kêu gọi Chelsea chiêu mộ Anderson: Tiền vệ Oscar đã lên tiếng kêu gọi Chelsea mau chóng chiêu mộ người đồng hương Brazil Felipe Anderson.

Đại diện bác tin Tevez về lại Boca Juniors: Đã xuất hiện thông tin Carlos Tevez sẽ chia tay Juventus vào hè này để về lại mái nhà xưa La Bombonera, nhưng người đại diện đã phủ nhận tất cả.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục