Chelsea chiêu mộ thành công thần đồng người Romania

15:11 Thứ hai 15/09/2014

Theo thông tin được đăng tải trên Dolce Sport, Chelsea vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá Romania, Cristian Manea.

Dolce Sport khẳng định, Chelsea đã thuyết phục thành công đội bóng chủ quản Viitorul Constanta nhả hậu vệ Manea với mức phí khoảng 3 triệu euro. Thương vụ trên sẽ chính thức hoàn tất vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Tuy nhiên, nhiều khả năng The Blues sẽ để tài năng trẻ 17 tuổi thi đấu cho Mallorca hoặc Vitesse Arnhem theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2014/15.

Tài năng trẻ Cristian Manea là bản hợp đồng mới nhất của Chelsea. Ảnh: Zimbio

Cristian Manea vẫn còn là cái tên quá đỗi xa lạ với hầu hết người hâm mộ bóng đá thế giới. Tuy nhiên tại Romania, Manea đang nổi như cồn và được xem là thần đồng mới của đất nước nằm bên dãy Carpathian hùng vĩ.

Hồi cuối tháng 5 vừa qua, Manea thậm chí được HLV Victor Piturca triệu tập vào thành phần ĐT Romania tham dự trận giao hữu với Albania dù trước đó, cậu mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 5 trận cho đội một Viitorul. Manea chơi trọn vẹn 90 phút và trở thành cầu thủ trẻ nhất từng khoác áo ĐTQG.

Chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình nhưng màn trình diễn ấn tượng ở một vài trận đấu đỉnh cao giúp Manea nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên Chelsea. Sở hữu tốc độ, thể hình lý tưởng (cao 1,83 m) và lối chơi công – thủ toàn diện, tài năng trẻ 17 tuổi gây ấn tượng mạnh khi được thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải. Ngoài ra, cậu cũng có thể thi đấu tốt nếu đá trung vệ.

Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục