Đến Liverpool, Balotelli hứa làm "thanh niên nghiêm túc"

23:26 Thứ sáu 22/08/2014

Trong cam kết gia nhập đội chủ sân Anfield, Mario Balotelli hứa hẹn sẽ có những hành xử đúng mực cả ở trong lẫn bên ngoài sân cỏ.

Đội bóng vùng Merseyside đã mạo hiểm bỏ ra số tiền 16 triệu bảng để đưa tiền đạo có biệt danh "siêu quậy" Mario Balotelli về sân Anfield.

Balotelli sẽ trở thành "thanh niên nghiêm túc". Ảnh Getty

Dự kiến, "Super Mario" sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, hưởng mức lương 160.000 bảng/tuần, với điều kiện phải loại bỏ hình ảnh xấu "bad boy" trong tương lai.
Liverpool, Balotelli

Nếu thủ tục đăng ký với BTC Ngoại hạng hoàn tất trong ngày hôm nay, Balotelli hoàn toàn có thể góp mặt ở cuộc chạm trán đội bóng cũ Man City diễn ra vào đầu tuần tới.

Liverpool thông báo với Balotelli rằng, họ sẽ không chấp nhận bất cứ trò lố hay những rắc rối liên quan đến vấn đề kỷ luật của tiền đạo người Italia.

Bản thân Balotelli hứa sẽ nghiêm chỉnh chấp hành đúng nội quy của CLB và hy vọng sẽ cống hiến được nhiều cho đội chủ sân Anfield.

Đồng đội của Balotelli ở tuyển Italia, Andrea Pirlo cũng cho biết, trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, giờ Balotelli đã trưởng thành.

"Mario đã trưởng thành lên nhiều kể từ sau khi trở lại Italia. Thời trẻ có thể Balotelli đã mắc một vài sai lầm, nhưng theo thời gian, cậu ấy dần thay đuổi."
T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục