Gãy xương vai, Công Phượng không thể về nước cùng U23 VN

11:19 Thứ năm 21/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chấn thương gặp phải trong trận đấu với U23 UAE đã khiến Công Phượng không thể theo chân đồng đội U23 Việt Nam về nước.

Công Phượng chấn thương không thể về nước cùng ngày với U23 VN. Ảnh Nhật Minh.

Theo dự kiến, sau khi kết thúc trận gặp U23 UAE ở vòng bảng U23 châu Á, toàn bộ thành viên U23 Việt Nam sẽ đáp chuyến bay từ Qatar về thẳng Tp. HCM vào lúc 01h30 sáng ngày 21/01 (05h00 giờ Việt Nam). Theo phóng viên BongDa.com.vn đang tác nghiệp tại Qatar thì Công Phượng sẽ không đi cùng chuyến bay này vì chấn thương.

Trước đó, xe cứu thương đã đưa Công Phượng vào ngay bênh viện gần nhất để kiểm tra tình hình chấn thương vai sau nỗ lực tranh chấp bóng quyết liệt của cầu thủ này với hậu vệ U23 UAE trong vòng cấm. Việc mất trụ khiến số 10 mất kiểm soát và tiếp đất với lực khá mạnh bằng vai.

Sau khi đội ngũ bác sĩ tiến hành sơ cứu, NHM không khỏi lo lắng cho tình trạng của Công Phượng và theo thông tin từ Qatar của phóng viên BongDa.com.vn cho hay, tối nay cầu thủ của Mito Hollyhock sẽ phải tiến hành phẫu thuật vì gãy xương vai. Được biết, Công Phượng chỉ có thể xuất viện sau khi phẫu thuật một ngày và sẽ cùng bác sĩ U23 VN bay về nước vào ngày 23/1.

Trước đó, Công Phượng cùng đồng đội đã có trận đấu phải nói là hay nhất từ đầu VCK U23 châu Á khi liên tục dồn ép U23 UAE về phần sân nhà tuy nhiên những sai sót nơi hàng thủ đã khiến U23 VN phải trả giá đắt bằng trận thua ngược 2-3. Kết thúc giải, U23 VN đứng chót bảng mà không giành được bất kỳ điểm số nào. Riêng cá nhân Công Phượng là người mở tỷ số trận này trên chấm penalty.

Nhật Minh | 11:19 21/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục