Tiến Minh bắt đầu mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ" cùng Vũ Thị Trang

10:41 Thứ tư 09/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau nhiều năm chinh chiến, cuối cùng tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh cũng đã mơ đến "ngôi nhà và những đứa trẻ".

Khỏi phải nói, từ lâu NHM đã biết Tiến Minh và tay vợt nữ số 1 Việt Nam Vũ Thị Trang là một cặp bài trùng. Họ luôn đồng hành cùng nhau trong mọi giải đấu và giành không ít vinh quang ở đấu trường quốc tế. Đây được coi là cặp đôi đẹp của làng thể thao Việt Nam nói chung và cầu lông Việt Nam nói riêng.

Theo một số thông tin bên lề, được biết Tiến Minh và Vũ Thị Trang yêu nhau từ cách đây 5-6 năm. Tuy nhiên, phải đến năm 2014, chuyện tình của họ mới được công khai.

Tiến Minh và người yêu chụp hình selfie. Ảnh: FBNV.

Mới đây, làng cầu lông Việt Nam tiếp tục nhận tin vui hơn nữa, khi Tiến Minh vừa tiết lộ, anh và Vũ Thị Trang dự định sẽ kết hôn vào cuối năm nay.

Được biết, hai bên gia đình đã gặp gỡ và bàn về "đám cưới của tụi nhỏ". Tuy nhiên, thời điểm chắc chắn thì chưa thể xác định. Bởi cả Tiến Minh và Vũ Thị Trang đều có lịch thi đấu dày đặc. Hơn nữa, hiện đang là thời điểm quan trọng để cả hai tích lũy điểm nhằm giành vé dự Olympic 2016 sắp tới.

Gần đây, Tiến Minh và bạn gái vừa cho ra đời "đứa con đầu lòng" là một shop chuyên về cầu lông trên đường Nguyễn Trãi, TP HCM. Đây là dự án mà tay vợt 33 tuổi ấp ủ từ lâu nhưng chỉ đến khi bớt bận rộn với các chuyến du đấu xa nhà, anh mới có thời gian để hiện thực hóa nó. Trong ngày khai trương hôm 6/3 vừa qua, gia đình, đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã có mặt để chúc mừng Tiến Minh làm ăn phát đạt.

Thanh Lê | 10:21 09/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục