Iheanacho bằng 8 Martial cộng lại

20:22 Chủ nhật 31/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Các CĐV Man City mới đây đã đưa ra bằng chứng cho thấy thần đồng Kelechi Iheanacho hoàn toàn ăn đứt tiền đạo Anthony Martial bên phía Man Utd.

Iheanacho bằng 8 Martial cộng lại. Ảnh: Internet.

Kelechi Iheanacho đang tạo nên một 'cơn sốt' lớn đối với CĐV Man City, khi tiền đạo trẻ người Nigeria vừa lập cú hat-trick vào lưới Aston Villa, qua đó giúp đội chủ sân Man City chính thức giành vé vượt qua vòng 4 cúp FA.

Tính đến thời điểm này, Kelechi Iheanacho đã ghi tổng cộng 8 bàn cho Man City, và đội chủ sân Etihad đều thắng tất cả các trận đấu (5 trận) mà cầu thủ 19 tuổi này nổ súng.

Nhân cơ hội này, các CĐV Man City cũng đã đưa ra một phép tính nhỏ để 'chọc tức' người hàng xóm Man Utd, khi họ lấy Kelechi Iheanacho ra so sánh với tân binh đang được Quỷ Đỏ tung hô hết cỡ, Anthony Martial.

Cụ thể theo dẫn chứng của CĐV Man City thì Iheanacho (300.000 bảng) chỉ cần mất 613 phút để ghi 8 bàn và thực hiện 6 kiến tạo. Trong khi đó Martial (36 triệu bảng mua đứt + 22 triệu bảng trả thêm) phải mất đến 2320 phút để ghi được 8 bàn, trong khi số pha kiến tạo của cầu thủ người Pháp chỉ là 5.

Chưa dừng lại ở đó, các CĐV Man City còn lấy số áo của Iheanacho và Martial để ra châm chọc. Cụ thể số áo của Iheanacho là 72, trong khi của Martial là 9. Điều này đồng nghĩa 'Iheanacho = 8 x Martial'.

Xú | 20:10 31/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục