Bồ mới muốn Irina Shayk dọn về sống chung

14:39 Thứ bảy 29/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giới thạo tin đồn thổi cô bạn gái cũ Irina Shayk của siêu sao Cristiano Ronaldo đang tính tìm "ổ" để chung sống cùng bạn trai mới Bradley Cooper ở Mỹ.

Irina Shayk và bạn trai mới đang yêu nhau mặn nồng. Ảnh: Internet.

Theo đó, hai người họ mới chỉ quen nhau được ba tháng nhưng giờ đã dính chặt với nhau như sam. Tờ OK mô tả mối quan hệ của hai người như sau: "Mọi chuyện đang tiến triển rất nhanh với họ. Bradley nói với Irina rằng, anh ấy rất yêu người cô và muốn người đẹp dọn về sống cùng. Irina cũng không do dự gì, khi quyết định đồng ý ngay."

Hiện tại, nam tài tử 40 tuổi đang sống ở Los Angeles, nhưng muốn tìm chỗ ở mới để thuận tiện hơn cho công việc. Một nguồn tin thân cận với cả hai còn tiết lộ, cặp đôi này đang thảo luận chuyện muốn bắt đầu một gia đình. Thật trùng hợp khi cách đây hai tháng thì Irina Shayk bóng gió khả năng sinh con cho bạn trai. "Họ đang rất hạnh phúc với mối quan hệ ngày càng phát triển.

Mọi thứ thật sự nóng dần lên khi Bradley không hề muốn xa Irina dù cho là nửa bước. Cả hai đều muốn có con một ngày nào đó và đã bàn bạc về chuyện này. Irina và Bradley đều bị hấp dẫn bởi cá tính của lẫn nhau và tràn đầy sinh lực trong chuyện tình dục. Chỉ cần bạn thấy họ trong một căn phòng thì sẽ nhận ra hai người này yêu nhau thế nào," nguồn tin thân cận với Irina và Bradley nói.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục