Để râu xồm xoàm, Beckham vẫn hút fan

11:26 Chủ nhật 22/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đông đảo người hâm mộ đã chịu khó xếp hàng nhiều giờ đồng hồ để chào đón ngôi sao David Beckham trong lần trở lại Madrid (Tây Ban Nha).

David Beckham từng có 4 năm thi đấu cho Real Madrid từ 2003 tới 2007. Tại đây, anh giành được 1 danh hiệu La Liga cùng đội chủ sân Santiago Bernabeu. Với Beckham 4 năm là quá đủ để giành lấy cảm tình của người dân ở đây. Thật vậy, hình ảnh đông đảo người hâm mộ xếp hàng để chào đón cựu danh thủ này mới đây là minh chứng cụ thể.

Theo Daily Mail, Beckham vừa thực hiện chuyến bay từ Singapore đến London, rồi sau đó bay sang Madrid (Tây Ban Nha) để tham dự sự kiện ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của hãng H&M dành cho nam giới. Ngay khi Beckham xuất hiện, dòng người, đa số là nữ, như sướng rơn người và liên tục vẫy tay chào đón cựu sao của đội bóng.

Beckham cũng rất thân thiện khi tranh thủ chụp ảnh 'tự sướng' cùng người hâm mộ. Được biết, cựu tiền vệ lừng danh một thời trong lần giới thiệu dòng thời trang mới cho hãng H&M chọn cho mình trang phục là bộ vest rất lịch lãm. Dù bất ngờ để râu xồm xoàm nhưng điều đó vẫn không ngăn được nét nam tính mạnh mẽ toát lên từ ngôi sao này.

Cũng trong sự kiện, Beckham dự đoán tỷ số trận siêu kinh điển sắp tớI là 2-1 cho Real Madrid. Ngoài ra, cựu tiền vệ Manchester United còn có phân tích về đối thủ Atletico Madrid ở tứ kết Champions League như sau: "Trái tim tôi luôn ủng hộ Madrid, nhưng Atletico có huấn luyện giỏi và đầy tâm huyết. Họ là một đội bóng lớn".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục