Lãnh đạo tỉnh thưởng 200 triệu cho HAGL sau khi trụ hạng

00:34 Thứ năm 17/09/2015

Với chuỗi 4 trận bất bại ở giai đoạn cuối V-League 2015, đội bóng phố núi hoàn thành chỉ tiêu trụ hạng, mang về niềm vui, sự phấn khởi cho người hâm mộ và nhân dân tỉnh Gia Lai.

Sáng 16/9, lãnh đạo Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Gia Lai đã tới thăm và tặng quà đội bóng của bầu Đức, sau khi các cầu thủ trẻ thi đấu nỗ lực và trụ hạng thành công ở V-League.

Nhằm khích lệ tinh thần toàn đội trước trận đấu cuối cùng (gặp Khánh Hòa trên sân khách), Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai thưởng thêm cho toàn đội số tiền 200 triệu đồng. Bên cạnh đó, các lãnh đạo khẳng định sẽ tạo điều kiện tốt nhất để đội bóng có bước tiến dài hơn ở mùa giải năm sau.

Lãnh đạo tỉnh Gia Lai tới thăm và động viên các cầu thủ trẻ. Ảnh: Minh Trần.

Ngoài món quà từ UBND tỉnh, bầu Đức cũng sẽ thưởng lớn cho lứa cầu thủ trẻ, sau một năm vất vả thi đấu ở V-League. Tuy nhiên, số tiền thưởng này chỉ được công bố sau khi giải đấu kết thúc.

Nhằm chuẩn bị cho trận cuối cùng của mùa giải gặp Khánh Hòa tại Nha Trang vào 20/9 tới, đội bóng phố núi vẫn tích cực tập luyện nhằm duy trì mạch bất bại tại V-League. Chiều 16/9, toàn đội tập ở sân chính Pleiku. Hai ngoại binh Franklin và Moussa đã trở lại tập nhẹ cùng toàn đội. Dự kiến, ngày 18/9, toàn đội sẽ di chuyển xuống Nha Trang (Khánh Hòa) để chuẩn bị cho vòng đấu thứ 26.

Sau khi kết thúc V-League 2015, lãnh đạo đội bóng HAGL sẽ cho các cầu thủ nghỉ ngơi trong 3 tuần trước khi tập trung trở lại chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục