Hoãn trận Than Quảng Ninh - HAGL vì "đại hồng thủy"

12:19 Thứ năm 30/07/2015

Do đang phải khắc phục hậu quả của trận ngập lụt nghiêm trọng trong vòng 40 năm qua ở Quảng Ninh, phía BTC sân Cẩm Phả vừa có công văn gửi lên BTC giải về việc hoãn trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL chiều 2/8 tới.

Theo kế hoạch, trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 2/8. Dù cơn mưa lớn nhất trong vòng 40 năm qua ở vùng mỏ ảnh hưởng nặng nề trong những ngày qua nhưng BTC vẫn tiến hành chuẩn bị cho trận đấu này.

Trận Than Quảng Ninh - HAGL chính thức bị hoãn vì mưa ngập. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, đến trưa nay, phía Quảng Ninh đã có công văn gửi lên BTC giải về việc tạm hoãn trận đấu để khắc phục hậu quả.

Chúng tôi mới nhận được công văn từ phía Quảng Ninh. Việc hoãn trận đấu là hoàn toàn bất khả kháng,” Giám đốc điều hành công ty VPF - Trần Duy Ly cho biết.

Trao đổi với phóng viên, ông Ly cho biết BTC giải và BTC sân Cẩm Phả đã thống nhất dự kiến sẽ tổ chức trận đấu bù vào ngày 4/8 (thứ Ba), nếu tình hình tốt hơn.

Theo kế hoạch đội HAGL sẽ ra Hải Phòng xin tập nhờ tại đây và sau đó sẽ di chuyển tới Quảng Ninh trong đầu tuần sau. Riêng hai cầu thủ Công Phượng và Tiến Dũng vẫn đang tập cùng đội U19 Việt Nam để duy trì thể lực.

Hữu Nghiêm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục