Người sáng lập Học viện JMG bất ngờ đến xem Công Phượng thi đấu

23:25 Chủ nhật 25/01/2015

Trận đấu HAGL – SHB Đà Nẵng, sân Pleiku đã xuất hiện một nhân vật đặc biệt là ông Jean Marc Guillou, người sáng lập kiêm giám đốc Học viện JMG Global đến xem sản phẩm do Học viện chi nhánh JMG Arsenal HAGL thi đấu.

Ông Jean Marc Guillou nói chuyện với bầu Đức (ảnh Đăng Khoa)

Ông Jean Marc Guillou đến Pleiku vào chiều tối hôm qua (24.1) và đã có mặt ở sân xem Công Phượng, HAGL thi đấu chiều nay gặp SHB Đà Nẵng.

Sự xuất hiện của ông J.M.Guillou khá bất ngờ khiến nhiều phóng viên không biết "ông Tây" tóc bạc đang xuống khu cabin kỹ thuật nói chuyện với bầu Đức là ai. Cho đến khi một phóng viên tò mò hỏi thăm thì ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn CLB HAGL mới cho biết đó là người sáng lập Học viện JMG. Tên JMG cũng là viết tắt của 3 chữ cái Jean Marc Guillou - cựu tuyển thủ Pháp sinh năm 1945 từng thi đấu ở World Cup 1978.
 

Ông Jean Marc Guillou trò chuyện khá lâu với HLV Graechen (ảnh Đăng Khoa)

Sau khi trò chuyện của bầu Đức, ông Guillou đã ngồi nói chuyện khá thoải mái với HLV Guillaume Graechen. Theo như lời thuật của ông Nguyễn Tấn Anh thì ông Guillou sang Việt Nam lần này để kiểm tra chất lượng thi đấu thực tiễn của sản phẩm Học viện HAGL JMG sau 7 năm đào tạo. Công việc của ông J.M.Guillou ở HAGL kéo dài vài ngày trước khi ông trở về Pháp.

Ông J.M.Guillou mở Học viện JMG đầu tiên ở Bờ Biển Ngà năm 1994 tạo nên thành công vang dội với 2 khóa của anh em nhà Toure cùng một loạt anh tài khác. Sau Bờ Biển Ngà, Học viện JMG mới tiếp ở Madagascar (2000), Thái Lan (2005), Mali (2006), Algeria, Ai Cập, Việt Nam (2007), Ghana (2008), Bỉ (2009).

Đăng Khoa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục