Ibrahimovic: “Quá muộn để chơi bóng tại Premier League”

16:58 Thứ tư 18/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho rằng thời điểm này là quá muộn để anh có thể chuyển sang thi đấu tại Premier League.

Ibrahimovic đưa Thụy Điển đến EURO 2016. Ảnh: Internet.

Trong quá khứ, chân sút người Thụy Điển đã có một sự nghiệp lẫy lừng khi thành danh ở rất nhiều đội bóng lớn nhỏ trên khắp châu Âu, từ Malmo, Ajax Amsterdam, Juventus, Inter Milan, Barcelona, AC Milan cho đến Paris Saint-Germain.

Do hợp đồng giữa Ibrahimovic và PSG chỉ còn thời hạn đến mùa Hè năm 2016 nên nhiều người cũng đang thắc mắc về điểm đến tiếp theo của chân sút 34 tuổi, đơn cử như một đội bóng Premier League chẳng hạn.

Mặc dù vậy, đích thân cựu tiền đạo AC Milan đã lên tiếng phủ nhận khả năng chơi bóng ở Anh quốc: “Tôi nghĩ rằng đã quá muộn để tới Premier League. Bây giờ, tôi hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc tại PSG. Tôi vẫn còn 6 tháng trong hợp đồng và chưa đưa ra bất kỳ quyết định gì về tương lai của mình.

Tôi đang tận hưởng từng ngày được bước ra sân thi đấu. Không ai biết tôi sẽ kết thúc sự nghiệp ở đâu nhưng có một điều chắc chắn rằng, tôi luôn cống hiến hết mình cho bóng đá.”

Rạng sáng nay, Ibrahimovic cũng vừa lập một cú đúp giúp cho Thụy Điển giành được kết quả hòa 2-2 với Đan Mạch (thắng chung cuộc 4-3), qua đó vượt qua vòng play-off EURO 2016 để có mặt tại nước Pháp vào mùa Hè năm sau.

B.D | 13:10 18/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục