Nóng! Real Madrid gieo sầu cho Manchester United

07:43 Thứ năm 30/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Marca đưa tin hậu vệ Sergio Ramos đã đồng ý ký hợp đồng mới với Real Madrid, theo đó cho phép cầu thủ này ở lại CLB tới năm 2020.

Sergio Ramos sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Ảnh: Internet.

Điểm mấu chốt giúp Real Madrid thuyết phục Sergio Ramos gắn bó với sân Santiago Bernabeu nằm ở mức lương. Được biết, Los Blancos sẽ tăng thu nhập cho số 4 lên thành 9 triệu euro/mùa (6.3 triệu bảng). Trong tháng tới, Sergio Ramos sẽ đặt bút ký hợp đồng với Real Madrid. Hiện tại, hai bên đã đạt được thoả thuận sơ bộ, trong khi tờ Marca mô tả quá trình đàm phán đã "hoàn tất".

Việc Sergio Ramos ký hợp đồng mới đồng nghĩa Manchester United hết cơ hội chiêu mộ cầu thủ này. Hè qua, đội bóng Anh theo đuổi Sergio Ramos sít sao. Nhưng cùng với những chuyển động hiện tại, có khả năng Quỷ đỏ sẽ không bán David de Gea cho Real Madrid, dù thủ thành người Tây Ban Nha chỉ còn hợp đồng 1 năm với CLB.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã bay sang Trung Quốc, nơi Real Madrid đang thi đấu giao hữu, để đàm phán hợp đồng với Sergio Ramos. Theo bình luận của tổng biên tập Alfredo Relano của báo AS, chủ tịch Perez quá lão làng để làm sao biết cách giải quyết dứt điểm lấn cấn đang gặp phải giữa CLB và Sergio Ramos.

Đó chỉ là tiền. Và cùng với những gì tờ Marca đăng tải, ông Perez rõ ràng không mất quá nhiều thời gian để thuyết phục Sergio Ramos gắn bó với CLB.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục