Odegaard tạo sự khác biệt như Messi nhưng đừng so sánh

17:50 Thứ hai 26/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ Na Uy, Jan Aage Fjortoft cho rằng mọi người hãy ngừng so sánh tân binh của Real Madrid, Martin Odegaard với Lionel Messi.

Odegaard là tân binh của Real Madrid. Ảnh internet.

Cầu trẻ năm nay mới 16 tuổi được xem là một trong những tài năng sáng giá nhất của làng túc cầu thời điểm hiện tại. Để có được chữ ký của Odegaard, Real Madrid đã đánh bại hàng loạt cái tên khác như Bayern Munich, Borussia Dortmund, Barcelona, Arsenal, Liverpool hay Ajax.

Đã có nhiều người so sánh Odegaard với Messi vì có cùng phong cách chơi bóng tuy nhiên cựu danh thủ Jan Aage Fjortoft lại không muốn điều này một chút nào.

"So sánh Odegaard với Messi là việc làm vô nghĩa của các phương tiện truyền thông. Messi là cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt và Martin cũng làm được điều tương tự tuy nhiên mọi người không nên quá nghiêm túc về vấn đề này.

Martin chỉ mới 16 tuổi và vẫn còn một chặng dường dài để phát triển. Martin đã cho thấy cậu ấy sẵn sàng chấp nhận những thử thách lớn hơn trong sự nghiệp.

Các cầu thủ trong tương lai không chỉ cần có tài năng không thôi mà còn phải chăm chỉ luyện tập cũng như tuân thủ kỷ luật và cần nỗ lực hôn những người khác. Bạn phải theo đuổi mục tiêu của mình và luôn luôn thể hiện thái độ chuyên nghiệp".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục