Barca "bí mật" đàm phán Luis Enrique thay Tata

10:00 Thứ ba 06/05/2014

Lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đã đến tận nhà riêng của HLV Celta Vigo để thương thảo về chuyện thay Tata Martino ngồi vào ghế nóng ở Camp Nou.

Theo thông tin thu được từ sự “phục kích” của phóng viên tờ Sport, Tây Ban Nha, vào lúc 12h30 (giờ địa phương) hôm qua (5/5), ban bệ của Barca gồm, GĐTT Zubizarreta, điều phối viên bóng đá Narcís Julía và thư ký kỹ thuật Albert Valenti đã có cuộc gặp gỡ với Luis Enrique ngay tại nhà riêng của nhà cầm quân này ở Gava. Cuộc gặp kéo dài trong vài giờ đồng hồ.

“Chủ nhà” Enrique trước nhà ở Gava

Đương nhiên, lãnh đạo Barca không thể “bí mật” một cách… công khai như thế nếu không có sự chấp thuận của CLB mà Luis Enrique đang dẫn dắt. Vậy nên, có thể hiểu, họ đã được Celta Vigo “bật đèn xanh” để tiếp xúc với vì thuyền trưởng từng là người cũ ở Camp Nou.

Barca dưới triều đại Tata Martino thi đấu phập phù, đánh mất mình vào những thời điểm quan trọng, dẫn đến một mùa giải trắng tay. Dù HLV người Argentina đã nhận lỗi về mình nhưng cũng khó đảm bảo công việc sẽ tiếp tục trong mùa tới, do bị chê nhiều về phong cách chơi.

Nhiều ứng viên đã được giới chuyên môn cũng như truyền thông xứ đấu bò đưa ra để thay thế Tata râm ran suốt thời gian qua. Việc đại diện Barca trực tiếp đến tận nhà Enrique làm đẩy cao khả năng, đây chính là người mà lãnh đạo CLB này muốn chọn mặt gửi vàng.

GĐTT Zubi lên xe rời khỏi nhà Luis Enrique

Cần nói rằng, mùa trước, Luis Enrique cũng là cái tên mà Barca đã chọn – Zubi liên hệ thuyết phục (như chính người trong cuộc tiết lộ) nhưng phút chót lại bất ngờ đưa người thầy của Leo Messi lên “ghế nóng”.

Một số học trò của Enrique ở Celta Vigo tin rằng, sớm muộn gì ông thầy của họ cũng sẽ ngồi vào “ghế nóng” ở Barca, nơi ông từng là cầu thủ cùng thời Pep Guardiola và cũng là HLV (Barca B từ giữa 2008 đến 2011).
L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục