Hơn 200 tay đua tham gia Giải đua xe đạp truyền thống TP.HCM

08:00 Thứ năm 01/01/1970

Ngày 31/1, Giải đua xe đạp truyền thống Thành phố Hồ Chí Minh mở rộng năm 2016 do Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Liên đoàn Xe đạp-Môtô thể thao Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, đã diễn ra sôi nổi trên Đại lộ Mai Chí Thọ (Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh).

Ảnh minh họa. Ảnh: Internet.

Cuộc đua là sự kiện nhằm chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2016) và đón chào năm mới Bính Thân 2016.

Giải năm nay thu hút hơn 200 tay đua không chuyên đến từ 24 câu lạc bộ xe đạp phong trào của Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, trong số này có các cựu tuyển thủ quốc gia “vang bóng một thời” như Nguyễn Nam Cực, Mai Công Hiếu, Trương Quốc Thắng… Các vận động viên thi đấu ở bốn hệ: Phong trào hạng A, phong trào hạng B, hệ nam lão tướng từ 46 đến 60 tuổi và hệ nữ phong trào.

Kết quả nội dung được đánh giá cao nhất là hạng A, tay đua Nguyễn Quốc Dũng (Câu lạc bộ Vodac) là người giành giải nhất, tiếp theo là Thái Quốc Tuấn (Team xe đạp Tân Phú), thứ ba là cựu tuyển thủ Nguyễn Nam Cực (Câu lạc bộ Saigon Velo). Ở hạng B, giải nhất cá nhân thuộc về tay đua Huỳnh Minh Nghĩa (đội Fonix Hóc Môn).

Trong khi đó, tay đua Vĩnh Tốt (Saigon Velo) giành giải nhất nội dung nam lão tướng và chứng tỏ sức mạnh gần như tuyệt đối ở nội dung này trong những giải gần đây.

Ở nội dung dành cho nữ phong trào, chiến thắng thuộc về tay đua Trương Nguyễn Phượng Quyên (câu lạc bộ Đồng Tâm). Ở hạng mục đồng đội, Saigon Velo đã thâu tóm giải nhất toàn bộ ba nội dung hạng A, hạng B và nam lão tướng./.

08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục